Thứ Hai, 29/04/2024 05:10

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  09/05/2015 17:47     

LĐLĐ Tỉnh Khánh Hòa: Trao 27 suất quà hỗ trợ công nhân khó khăn, tai nạn lao động

Hưởng ứng tháng công nhân, ngày 7.5, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa và Công đoàn các KCN-KKT tỉnh tổ chức thăm và tặng quà các công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tai nạn lao động tại khu công nghiệp Suối Dầu.


 Ông Lê Xuân Hải- Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa (thứ 2 bìa trái)
cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên gia đình công nhân Ngô Thái Sơn
không may bị tai nạn tử vong trong quá trình làm việc tại nhà máy.

Đoàn đã đến các CĐCS và trao trực tiếp 26 suất quà, trị giá 300.000 đồng/suất cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các Công ty TNHH may mặc đồ bơi Thống Nhất , Công ty TNHH KomegaX , Công ty TNHH Gallant Ocean Việt Nam, CĐCS Công ty TNHH MTV phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp (Việt Nam), Công ty TNHH Rapexco-Đại Nam chi nhánh Suối Dầu.

Nhân dịp này CĐCS Công ty TNHH MTV phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp cũng đã trao 7 suất quà hỗ trợ cho công nhân lao động nữ của công ty đang gặp khó khăn.
Đoàn cũng đã đến thăm hỏi động viên tinh thần và trao 1 suất quà (trị giá 500.000 đồng) cho gia đình anh Ngô Thái Sơn, công nhân Công ty CP Thủy sản Bạc Liêu bị tai nạn lao động và tử vong. Đồng thời ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của gia đình, công đoàn các cấp sẽ vào cuộc hỗ trợ để gia đình sớm nhận chế độ chính sách theo quy định.
Xúc động khi nhận món quà của đại diện công đoàn trao, chị Nguyễn Nữ Thảo Quyên, công nhân phụ trách Kho của công ty Công ty TNHH may mặc đồ bơi Thống Nhất chia sẻ “sự quan tâm, hỗ trợ của công đoàn giúp em cảm thấy vững tin để làm việc để cố gắng vượt lên hoàn cảnh, vượt khó khăn nuôi con và ổn định cuộc sống”.

Ông Lê Xuân Hải- Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa cho biết, đây là hoạt động cụ thể chương trình tháng công nhân 2015 với những việc làm thiết thực gắn với đời sống công nhân. Trong đó, quan tâm đến đời sống anh em nhất là những lao động có hoàn cảnh khó khăn, động viên kịp thời để anh em yên tấm phấn đấu lao động sản xuất tốt là mục tiêu mà LĐLĐ tỉnh đặt ra. Vì vậy với tinh thần “ở đâu công nhân khó ở có có tổ chức công đoàn” những món quà đến với 26 công nhân lao động nghèo tại khu công nghiệp tuy không nhiều nhưng cũng góp phần giúp anh chị em công nhân vui, phấn khởi.

Thanh Thúy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9954594
Online
Hiện có: 54   Khách