Thứ Sáu, 10/05/2024 19:39

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/01/2023 13:33     

Đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động


Đ/c Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh gửi  lời chúc Tết đến đoàn viên, NLĐ

Trong không khí cả nước rộn ràng đón xuân Quý Mão, sáng 05/1/2023, tại Trung tâm Văn hóa Công nhân Khu Công nghiệp Suối Dầu đã khai mạc Chợ Tết Công đoàn gian hàng 0 đồng và gian hàng giảm giá. Tham dự có đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.


Lãnh đạo UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh trao quà Tết cho đoàn viên, CNLĐ

Với khí thế đón chào năm mới, LĐLĐ tỉnh đã gắn kết thêm nhiều hoạt động nhân văn, thiết thực cho công nhân viên chức, người lao động như: Phiên Chợ Tết Công đoàn gồm 05 gian hàng 0 đồng với giá trị hàng hóa 175,2 triệu đồng, 04 gian hàng giảm giá của Bưu điện Khánh Hòa, Siêu thị Co.opmart Nha Trang, Công ty CP Thương mại Bia Sài gòn Nam Trung bộ và Công ty CP Tập đoàn Khải Minh. Cùng với đó, LĐLĐ tỉnh tổ chức các hội thi, điển hình: Hội thi bánh chưng nghĩa tình, thi cắm hoa mai, hoa đào, thi gói túi quà tết với 10 đội tham gia.


Lãnh đạo UBND tỉnh trao tặng quà Tết cho Kim jeong bae- Tổng Giám đốc Công ty TNHH Komega X

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong những ngày giáp tết, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, động viên Công ty TNHH Komega X và Công ty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất. Tại đây, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân đã đánh giá cao những thành tích của doanh nghiệp và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể đoàn viên, người lao động và doanh nghiệp.


Lãnh đạo UBND tỉnh trao tặng quà Tết cho Ông Darrshana Silva - Phó tổng giám đốc Cty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao 2 suất quà cho doanh nghiệp, mỗi suất 1 triệu đồng; trao 250 suất quà cho đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Komega X và Công ty TNHH May mặc đồ bơi Thống Nhất trị giá 800.000 đồng/suất.

Hồng Phúc

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9996143
Online
Hiện có: 64   Khách