Thứ Ba, 21/05/2024 00:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/12/2022 09:51     

Khánh Hòa: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết Quý Mão 2023”


Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết - Quý Mão 2023” là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn
nhằm chia sẻ, động viên đoàn viên, người lao động trước thềm xuân mới

Dự kiến khoảng 200 đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp & Khu kinh tế tỉnh Khánh Hòa sẽ có những giờ phút thật vui, ý nghĩa khi tham dự chương trình "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết - Quý Mão 2023” do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Khánh Hòa tổ chức vào ngày 04/01/2023 sắp tới.

Theo đó, chương trình "Tết Sum vầy - Xuân Gắn kết - Quý Mão 2023” được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa thể thao công nhân Khu công nghiệp Suối Dầu (xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) với các nội dung phong phú, đa dạng, gồm: “Chợ Tết Công đoàn năm 2023”; “Tư vấn sức khỏe, lấy mẫu tầm soát ung thư gan cho đoàn viên, người lao động”; hội thi “Mai, Đào đón xuân”, “Bánh chưng nghĩa tình”,  “Gói túi quà Tết” và  chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết”.

Hiện nay, công tác chuẩn bị cho chương trình đang được các cấp Công đoàn cùng các đơn vị liên quan phối hợp thực hiện công tác triển khai đảm bảo tiến độ về thời gian, chất lượng. Công tác an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, hậu cần… đang được chuẩn bị chu đáo.

Chị N.T.H, công nhân một công ty chuyên sản xuất, chế biến thủy sản tại Khu công nghiệp Suối Dầu chia sẻ: “Tôi đã được nghe giới thiệu nhiều về những hoạt động sôi nổi của chương trình do LĐLĐ tỉnh tổ chức vào dịp Tết năm nay. Bản thân tôi đang rất háo hức, mong chờ để tham gia mua sắm tại Chợ Tết Công đoàn với giá ưu đãi. Bởi năm vừa rồi mọi người cũng gặp nhiều khó khăn nhưng nhu cầu sắm Tết sớm thì vẫn có, việc hỗ trợ như thế này giúp người lao động như tôi tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể”, chị N.T.H nói.

Hương Thảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10036684
Online
Hiện có: 55   Khách