Thứ Bảy, 11/05/2024 02:18

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/01/2023 16:13     

Chăm lo Tết đủ đầy cho đoàn viên, người lao động


Đ/c Nguyễn Khắc Toàn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đ/c Bùi Hoài Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 5/1/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân gắn kết – Quý Mão 2023” với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Đến dự có đồng chí Nguyễn Khắc Toàn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành cùng các doanh nghiệp đồng hành.


Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đ/c Tạ Hồng Quang - Giám đốc Sở LĐTB& XH tỉnh
trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ khó khăn 

Thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động đón Tết vui tươi, LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội thi “Mai, đào đón xuân”, “Bánh chưng nghĩa tình”, “Gói quà Tết” đã thu hút đông đảo đoàn viên tham gia. Kết quả, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho  LĐLĐ thị xã Ninh Hòa và giải cao cho các đội thi với tổng giá trị giải thưởng hơn 20 triệu đồng.


Đ/c Nguyễn Khắc Toàn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Khắc Toàn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của đoàn viên, CNVCLĐ trong năm 2022, các cấp CĐ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời động viên, chia sẻ cùng công nhân đón xuân sm vầy với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đồng chí đề nghị các cấp công đoàn trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tổ chức các hoạt động có ý nghĩa và hiệu quả hướng về cơ sở, thưng xuyên quan tâm chăm lo lợi ích chính đáng của đoàn viên, NLĐ; đồng thời tập trung tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đoàn viên, người lao động, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp với doanh nghiệp đảm bảo việc làm, thu nhập, đời sống ổn định để đoàn viên, người lao động yên tâm sản xuất, tạo sự gắn kết giữa đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh lì xì tết cho đoàn viên, NLĐ

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; báo người Lao động hỗ trợ cho học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi vượt khó và học sinh đồng bào dân tộc thiểu số với tổng số tiền 100 triệu đồng. Đồng hành cùng LĐLĐ tỉnh chăm lo Tết cho đoàn viên, NLĐ, các đơn vị tài trợ, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ kinh phí gần 300 triệu đồng.

Một số hình ảnh hoạt động


Đ/c Nguyễn Khắc Toàn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đ/c Bùi Hoài Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
tham quan gian hàng 0 đồng


Lãnh đạo Tỉnh ủy và Báo NLĐ trao học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi vượt khó và học sinh đồng bào dân tộc thiểu số


Lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh trao quà tết cho CNLĐ Công ty TNHH Komega X

 

Nhạn Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9998010
Online
Hiện có: 71   Khách