Chủ Nhật, 28/04/2024 21:38

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/12/2023 16:18     

Xét nghiệm tầm soát ung thư gan miễn phí cho đoàn viên, người lao động huyện Diên Khánh

Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm Medlatec Khánh Hòa tổ chức lấy mẫu xét nghiệm

Thực hiện Chương trình "Phúc lợi đoàn viên" theo thỏa thuận hợp tác ký kết giữa Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa và Công ty TNHH Medlatec Khánh Hòa, từ ngày 05/12 - 30/12/2023, LĐLĐ huyện Diên Khánh tổ chức Chương trình xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư gan miễn phí cho đoàn viên, người lao động huyện Diên Khánh.
Theo đó, LĐLĐ huyện phối hợp với Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm Medlatec Khánh Hòa tổ chức thành nhiều đợt, mỗi đợt sẽ tư vấn và xét nghiệm khoảng 100 người. Đoàn viên, người lao động được đội ngũ y, bác sỹ, kỹ thuật viên của Phòng khám trực tiếp tư vấn sức khỏe, thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tầm soát ung thư gan - Maker ung thư gan AFP (hoàn toàn miễn phí).
Ngoài việc lấy mẫu tầm soát ung thư gan, tùy theo nhu cầu của mỗi cá nhân có thể đăng ký thêm các gói dịch vụ xét nghiệm tầm soát khác với các chi phí được ưu đãi 20% phí dịch vụ. Sau khi lấy mẫu, tất cả các mẫu xét nghiệm sẽ được đưa về Trung tâm xét nghiệm của Medlatec Khánh Hòa để tiến hành phân tích, chuẩn đoán và trả kết quả thông qua số điện thoại, địa chỉ đơn vị công tác mà đoàn viên, người lao động đã đăng ký.
Dự kiến theo kế hoạch có hơn 1.000 đoàn viên, người lao động từ các CĐCS trực thuộc đăng ký xét nghiệm. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm quan tâm, chia sẻ với đời sống, sức khỏe của đoàn viên, người lao động tại địa phương./.
Nguyễn Liên

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9953598
Online
Hiện có: 29   Khách