Chủ Nhật, 28/04/2024 21:27

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  24/11/2023 22:10     

Hội nghị ký kết Thoả ước lao động tập thể nhóm các Trường Mầm non tư thục thành phố Nha Trang

 

Đ/c Ngô Anh Duyệt, Chủ tịch LĐLĐ Tp. Nha Trang báo cáo kết quả công tác vận động và các nội dung TƯLĐTT

Sáng ngày 24/11/2023, Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang tổ chức Lễ ký kết Thoả ước lao động tập thể (TƯLĐTT) nhóm các Trường Mầm non tư thục tại Nha Trang. Đến dự có đại diện LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, Phòng Lao động Thương binh xã hội, phòng Giáo dục đào tạo thành phố và Lãnh đạo các Trường Mầm non tư thục và chủ tịch CĐCS các đơn vị.

Báo cáo công tác vận động, tuyên truyền tham gia TƯLĐTT nhóm các Trường Mầm non tư thục, đồng chí Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch LĐLĐ TP Nha Trang cho biết, LĐLĐ TP Nha Trang đã vận động được 7 Công ty, Trường Mầm non tư thục với hơn 120 người lao động tham gia thực hiện ký kết TƯLĐTT nhóm gồm: Trường Mầm non Minh Khai, nhóm lớp mầm non Hiền Mi, Mầm non Tư thục Phước Long, Mầm non Bé Ngoan, Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Úc Việt (Trường Mầm non Dino), Công ty TNHH Đầu tư phát triển giáo dục và Thương mại Việt Á (Trường Mầm non Thần Đồng Việt) và Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Hân Gia (Trường Mầm non Clever Kid).

Nhằm đảm bảo quyền lợi và điều kiện làm việc hợp lý cho giáo viên, người lao động trong lĩnh vực giáo dục mầm non, theo đó, TƯLĐTT nhóm các Công ty, Trường Mầm non tư thục có nhiều nội dung có lợi cho người lao động như: NLĐ có con nhỏ gửi tại trường được hỗ trợ ít nhất 50% mức phí theo quy định của trường; bữa ăn ca có chất lượng cho NLĐ; cam kết tạo môi trường làm việc thoải mái, đảm bảo cơ hội thăng tiến công bằng và cung cấp các phúc lợi hợp lý cho người lao động; mỗi năm, lãnh đạo đơn vị phối hợp cùng CĐCS tổ chức cho NLĐ tham quan du lịch một lần...cùng nhiều phúc lợi khác cao hơn Bộ Luật lao động quy định.

Các đơn vị tham gia ký kết Thoả ước lao động tập thể nhóm Trường Mầm non tư thục thành phố Nha Trang

Sau khi thống nhất các nội dung, các đơn vị thực hiện ký kết giữa Lãnh đạo và Chủ tịch CĐCS của 07 đơn vị. Việc ký kết TƯLĐTT nhóm các Trường Mầm non tư thục đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành giáo dục và đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động trong các Trường Mầm non tư thục thành phố Nha Trang.

Ái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9953587
Online
Hiện có: 23   Khách