Chủ Nhật, 28/04/2024 12:45

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/11/2023 14:54     

LĐLĐ thành phố Nha Trang chúc mừng các đơn vị trường học nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Đ/c Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch LĐLĐ TP Nha Trang tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Sơn Ca

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tri ân với các thầy cô, những người đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, LĐLĐ thành phố Nha Trang tổ chức thăm và chúc mừng các thầy, cô giáo trong hệ thống công đoàn cơ sở trường học trực thuộc.

Tại các điểm trường đến thăm, Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Nha Trang gửi lời chúc sức khỏe, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “trồng người” mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, người lao động đang công tác tại các trường; động viên cán bộ, giáo viên các trường vượt qua khó khăn, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, tập thể lãnh đạo và thầy cô giáo các trường nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, không ngừng chú trọng nâng cao trình độ năng lực, chất lượng giảng dạy nhằm đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành và cho đất nước.

Lãnh đạo LĐLĐ TP Nha Trang tặng hoa chúc mừng các  đơn vị Trường học nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố cũng đã trao tặng 12 phần quà chúc mừng ngày nhà giáo cho các trường học và trao tặng 32 phần quà cho giáo viên, người lao động bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn trị giá 16 triệu đồng.

Ái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952679
Online
Hiện có: 35   Khách