Chủ Nhật, 28/04/2024 04:54

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/11/2023 19:29     

Nha Trang: Tổ chức Đại hội thành lập Công đoàn cơ sở

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố Nha Trang tặng hoa chúc mừng Đại hội

Ngày 09/11/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động sản Tân Kiến Phát - Khách sạn và nghỉ dưỡng Vịnh Ngọc và Công ty Cổ phần Sáng tạo Nha Trang- khách sạn Vesna đã tổ chức Đại Hội thành lập Công đoàn cơ sở và bầu Ban chấp hành CĐCS.

Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Lê Quang Nhất - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nha Trang, bà Hoàng Thị Thanh Hương - Trợ lý Tổng quản lý của 02 Công ty và 143 đoàn viên công đoàn.

Đoàn viên dự Đại hội CĐCS Công ty CP Đầu tư Bất Động sản Tân Kiến Phát - Khách sạn và nghỉ dưỡng Vịnh Ngọc và Công ty CP Sáng tạo Nha Trang- khách sạn Vesna 

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động sản Tân Kiến Phát - Khách sạn và nghỉ dưỡng Vịnh Ngọc và Công ty Cổ phần Sáng tạo Nha Trang - khách sạn Vesna có cùng chủ đầu tư và hoạt động trong các lĩnh vực du lịch và dịch vụ cho thuê, đây những khách sạn với tiêu chí 5 sao và có hàng trăm phòng với các dịch vụ cao cấp. Việc tổ chức Đại hội thành lập Công đoàn cơ sở là một sự kiện có ý nghĩa chính trị lớn đối với người lao động tại đây khi được gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Quang Nhất mong muốn Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở 02 công ty cần làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người lao động thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của Công đoàn; nội quy của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thực hiện có hiệu quả vai trò bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động; thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, NLĐ; thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động…

Với sự làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội đã công bố danh sách 143 người lao động công ty tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn. Đại hội tiến hành bầu Ban Chấp hành Công đoàn thuộc  02 Công ty gồm 8 người, bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn và Ủy ban Kiểm tra Công đoàn công ty CP Sáng tạo Nha Trang- khách sạn Vesna. Đại hội cũng đã thông qua chương trình hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty.

Nguyễn Lê Ái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9952094
Online
Hiện có: 31   Khách