Thứ Sáu, 26/04/2024 17:04

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/12/2016 00:00     

Thành lập Nghiệp đoàn Nghề cá phường Vĩnh Nguyên


Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho Nghiệp đoàn Nghề cá phường Vĩnh Nguyên

Ngày 10-12, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND phường Vĩnh Nguyên (TP. Nha Trang) tổ chức lê kết nạp đoàn viên và thành lập Nghiệp đoàn Nghề cá phường Vĩnh Nguyên.

Tại buổi lễ, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã công bố quyết định thành lập Nghiệp đoàn Nghề cá phường Vĩnh Nguyên và kết nạp 49 đoàn viên là các chủ tàu, thuyền trưởng, máy trưởng, thuyền viên vào nghiệp đoàn. Ban chấp hành lâm thời của nghiệp đoàn gôm 7 người, ông Phan Mẫn làm Chủ tịch. Sau khi được thành lập, các thành viên trong nghiệp đoàn sẽ cùng nhau hoạt động theo tổ, đội để giúp đỡ, bảo vệ nhau khi đánh bắt hải sản trên biển… Đối với gia đình đoàn viên, tổ chức công đoàn sẽ là chỗ dựa để chia sẻ khó khăn, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế gia đình, qua đó động viên ngư dân yên tâm bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.


Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
 khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà và các trang thiết bị cho văn phòng của Nghiệp đoàn Nghề cá phường Vĩnh Nguyên; Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng giấy khen cho 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong vận động thành lập nghiệp đoàn, tham gia sản xuất giỏi; Nghiệp đoàn Nghề cá phường Vĩnh Nguyên ủng hộ 5 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của phường, hỗ trợ 1 triệu đồng cho Hội Nông dân phường và 1 triệu đồng cho tổ dân phố Vũng Ngán.

Được biết, đến nay toàn tỉnh đã thành lập được 8 nghiệp đoàn nghề cá và kết nạp được hơn 1.100 đoàn viên.

VĂN GIANG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9946738
Online
Hiện có: 449   Khách