Thứ Hai, 06/05/2024 21:11

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/12/2016 10:02     

Ấm lòng trong hoạn nạn


Thăm công nhân Công ty CP Đường Sắt Phú Khánh đang khắc phục lũ lụt

Sáng 15-12, khi đoàn cứu trợ của Báo Người Lao Động phối hợp với LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ 5 gia định có nhà bị thiệt hại nặng do bể kênh thoát lũ Hòn Xện phường Vĩnh Hòa và nhà bị sập do bị núi nở, thôn Ngọc Hồi, xã Vĩnh Ngọc TP Nha Trang với tổng kinh phí 35 triệu đồng. Ông Nguyễn Văn Tín, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ những khó khăn mà người dân gặp phải.


Thăm, hỗ trợ gia đình có nhà bị bị thiệt hại do lũ lụt


Đoàn công tác thăm động viên gia đình có người bị nạn

Tiếp tục chuyến hỗ trợ, sáng cùng ngày, đoàn công tác đến thăm công nhân Công ty CP Đường sắt Phú Khánh đang sửa chữa tuyến đường sắt dưới chân đèo Rù Rì (TP Nha Trang). Đoàn đã gửi tặng 30 triệu đồng cho 3 tổ công nhân sửa chữa đường sắt ở đây. Trong những ngày qua đã kịp thời sửa chữa để tàu Bắc – Nam được thông tuyến.

Tại huyện Diên Khánh, đoàn ghé thăm gia đình em Bùi Phan Hoàng Trúc (SN 2000; ngụ xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh). Đoàn đã gửi lời chia buồn, động viên gia đình vượt qua đau thương, mất mát và hỗ trợ 10 triệu đồng. Tổng số tiền hỗ trợ đợt này là 75 triều đồng. Trong những ngày tới LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với Báo Người Lao động, Báo Lao động hỗ trợ cho CNLĐ và nhân dân trong tỉnh bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua.

TG

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9980874
Online
Hiện có: 27   Khách