Thứ Ba, 07/05/2024 09:41

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  24/12/2016 00:00     

Tổng LĐLĐ Việt Nam hỗ trợ 500 triệu đồng cho nhân dân và CNVCLĐ tỉnh Khánh Hòa bị thiệt hại do mưa lũ

Chiều 24.12, đồng chí Bùi Văn Cường – UV BCH TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao 500 triệu đồng hỗ trợ nhân dân và CNVCLĐ ở những vùng bị ảnh hưởng do thiên tai tại tỉnh Khánh Hòa.




Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường trao tiền hỗ trợ cho những gia đình
bị thiệt hại do thiên tai tại xã Phước Đồng TP. Nha Trang


Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN Bùi Văn Cường trao trao 500 triệu đồng
 cho LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ đồng bào bị thiên tai



Đoàn công tác thăm người dân xóm núi sau vụ nở đất kinh hoàng ở thôn Phước Lộc,
xã Phước Đồng TP. Nha Trang.
 
Đoàn công tác do Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam dẫn đầu đã đến thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng, TP Nha Trang thăm hỏi, động viên và chia sẻ khó khăn với các gia đình bị thiệt hại nặng nề trong mưa lũ sau trận lở đất  kinh hoàng.

Nhằm động viên người dân vượt qua khó khăn, mất mát, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường đã trao 40 triệu đồng cho 2 gia đình bị sập hoàn toàn và có người tử vong; 8 gia đình có nhà sập hoàn toàn mỗi gia đình 5 triệu đồng. Ngoài ra, 70 hộ dân xã Phước Đồng bị thiệt hại, ảnh hưởng từ mưa lũ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

 Đây là món quà tình cảm của đoàn viên, CBCNV cả nước gửi đến Quĩ XHTT Tấm Lòng Vàng, góp phần chia sẻ khó khăn, hoạn nạn với người dân vùng lũ tỉnh Khánh Hòa.

Đồng chí Nguyễn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã thay mặt toàn thể đoàn viên, CNVCLĐ  tại địa phương cám ơn sự quan tâm kịp thời của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và CNLĐ cả nước đối với người dân vùng lũ.

TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9982095
Online
Hiện có: 28   Khách