Thứ Sáu, 26/04/2024 13:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/12/2022 09:53     

Hội nghị cán bộ công chức năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 2023


Đ/c Bùi Hoài Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Chiều ngày 29/12/2022, CĐCS Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 2023, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Phong – Chủ tịch CĐVC tỉnh.

Với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm, Hội nghị tập trung đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ của ban, đơn vị năm 2022; tham gia góp ý vào các dự thảo báo cáo, trong đó chú trọng đến việc thực hiện khoán chi, tiết kiệm chi phí hành chính, Quy chế chi tiêu nội bộ và phấn đấu đạt được hiệu quả trong khoán chi năm 2023 để tiếp tục nâng cao đời sống của CBCC cơ quan.


 

Trong năm qua, Cơ quan LĐLĐ tỉnh luôn thực hiện dân chủ trong quản lý và điều hành mọi hoạt động, phát huy quyền làm chủ của CBCC,NV Luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản ánh của CBCCNV không để xảy ra vướng mắc, ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của CBCCNV; luôn có sự quan tâm, động viên chăm lo kịp thời về vật chất và tinh thần nên CBCCNV cơ quan an tâm công tác; niềm tin của CBCC vào cấp ủy, lãnh đạo, tạo không khí phấn khởi thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng cơ quan vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Bùi Hoài Nam – Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh, để dân chủ trở thành công việc thường xuyên, liên tục, trong thời gian tới cần làm tốt công tác tư tưởng, tạo được sự đồng thuận, thống nhất cao trong CBCC,NV Cơ quan. Đề cao trách nhiệm, của cán bộ công chức, phát huy tính chủ động, nâng cao tính trách nhiệm của CBCC trong đẩy mạnh công tác chuyên môn hóa, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9945722
Online
Hiện có: 347   Khách