Thứ Sáu, 29/03/2024 08:33

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  02/12/2019 10:45     

Công đoàn HVS tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới


Lễ kết nạp đoàn viên mới

Chiều ngày 30/11/2019, Công đoàn Công ty TNHH Nhà máy Tàu biển Hyundai-Vinashin đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 61 đoàn viên thuộc các CĐ BP Vỏ chế tạo, Sơn, Điện, HTSX, Thử vận hành/An toàn và Hành chính. Dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Thái Vũ - Phó Chủ tịch CĐCS, đ/c Trần Văn Hành – UVTV – Chủ nhiệm UBKT, đ/c Trần Đình Sáng – UVTV – Chủ tịch CĐBP Vỏ chế tạo, các đ/c Chủ tịch CĐBP có đoàn viên kết nạp và 21 đoàn viên đại diện cho 61 đoàn viên được kết nạp đợt này.

Các đồng chí trong Ban thường vụ đã trao quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho các đoàn viên mới. Thay mặt cho đoàn viên mới được kết nạp, anh Trương Công Khoa, kỹ sư phòng QM phát biểu bày tỏ sự cảm ơn và hứa sẽ chấp hành tốt nội quy Công ty, điều lệ Công đoàn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cấp trên giao.

Đồng chí Nguyễn Thái Vũ – Phó Chủ tịch CĐCS đã phát biểu chúc mừng, gửi gắm niềm tin và chúc các ĐV mới luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công đoàn và Công ty.

Thái Vũ

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839479
Online
Hiện có: 35   Khách