Thứ Bảy, 20/04/2024 03:29

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/07/2021 16:01     

Khánh Vĩnh: Thành lập CĐCS Công ty TNHH Nông nghiệp thương mại bền vững Diệp Châu


Đ/c Nguyễn Thị Việt - Chủ tịch LĐLĐ huyện Khánh Vĩnh trao quyết định kết nạp đoàn viên cho NLĐ
 

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2021), sáng 28/7, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Vĩnh tổ chức Lễ kết nạp 8 đoàn viên mới và thành lập CĐCS Công ty TNHH Nông nghiệp thương mại bền vững Diệp Châu.

Công ty TNHH Nông nghiệp thương mại bền vững Diệp Châu đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, tại xã Sông Cầu, huyện Khánh Vĩnh. Lĩnh vực sản xuất trồng trọt các loại nông sản sạch cung cấp cho các hệ thống cửa hàng, siêu thị trên địa bàn tỉnh. Mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất nhưng công ty vẫn cố gắng duy trì. Sau một thời gian vận động, tuyên truyền về chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, quyền lợi và nghĩa vụ của đoàn viên, qua đó người lao động đã tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Việt - Chủ tịch LĐLĐ huyện đề nghị Ban chấp hành CĐCS lâm thời cần xây dựng kế hoạch cụ thể để chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động; thường xuyên động viên đoàn viên, người lao động hăng say lao động, sản xuất kinh doanh cùng với doanh nghiệp thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, nhất là trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh kéo dài như hiện nay.

Chiều cùng ngày, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho các đồng chí nguyên là cán bộ Công đoàn. Đây cũng là sự tri ân những công lao, đóng góp của bậc cha ông đi trước, thể hiện tính nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” .

Bích Chinh

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9911245
Online
Hiện có: 49   Khách