Thứ Sáu, 29/03/2024 07:11

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/11/2019 14:21     

Hơn 100 cán bộ Công đoàn Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) được tập huấn nghiệp vụ


Ông Nguyễn Nam Hải - Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh tập huấn cho cán bộ Công ty Điên lực

Mới đây, Công đoàn Công ty cổ phần Điện lực KHánh Hòa (PC Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị tập huấn năm 2019 cho hơn 100 cán bộ là ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Công ty, ủy viên Ban chấp hành – Tổ trưởng Công đoàn trực thuộc cơ sở thành viên. Hoạt động này nằm trong chương trình công tác 6 tháng cuối năm của đơn vị.

Với mục đích củng cố và nâng cao nghiệp vụ công tác công đoàn cho toàn thể cán bộ công đoàn toàn đơn vị, nhiều nội dung chuyên sâu đã được các giảng viên của Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa truyền đạt tại buổi tập huấn.

Theo đó, hai chuyên đề: “Những vấn đề cơ bản của Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XII - Luật Công đoàn Việt Nam năm 2012” và “Nội dung, phương pháp, kỹ năng hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở thành viên” đã được ông Nguyễn Nam Hải – Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban Tổ chức Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa  tập trung truyền đạt.

Do đặc thù công việc nên công tác an toàn vệ sinh lao động được các học viên là các cán bộ công đoàn cơ sở thành viên đặc biệt quan tâm. Nội dung chuyên đề này được giảng viên Đào Quốc Trưởng – Thạc sĩ Quản lý an toàn – Phó chủ nhiệm tư vấn pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa hướng dẫn chi tiết.

Theo đó, giảng viên Đào Quốc Trưởng đã tập trung hướng dẫn nội dung: “Tổ chức hoạt động phong trào quần chúng làm công tác ATVSLĐ” - một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức công đoàn cơ sở. Công tác này bao gồm một số công việc: thực hiện phong trào Xanh – Sạch – Đẹp; tổ chức và quản lý hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên; phát huy sáng kiến áp dụng tiến bộ Khoa học kỹ thuật để cải thiện điều kiện lao động; cách thức tổ chức kiểm tra, chấm điểm thi đua về ATVSLĐ và tổ chức các hoạt động tuyên truyền về an toàn…

Được biết, công tác ATVSLĐ luôn được PC Khánh Hòa quan tâm thực hiện. Năm 2019, PC Khánh Hòa đã thành lập Hội đồng ATVSLĐ Công ty, thành lập 11 tiểu ban Bảo hộ lao động các Điện lực, Xí nghiệp và quyết định thành lập mạng lưới An toàn vệ sinh viên gồm 120 An toàn vệ sinh viên toàn Công ty.

Tại buổi tập huấn, các học viên cũng đã chia sẻ, trao đổi những khó khăn, vướng mắc tại công đoàn cơ sở trong quá trình triển khai hoạt động công đoàn. Với những kiến thức được bổ sung qua hội nghị tập huấn lần này, các cán bộ Công đoàn cơ sở sẽ có thêm điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hồng Tú

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9839340
Online
Hiện có: 56   Khách