Thứ Sáu, 19/04/2024 23:35

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  31/08/2019 10:41     

Hơn 50 cán bộ Công đoàn tham gia tập huấn sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn


Đ/c Nguyễn Nam Hải - Trưởng ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh
 trao hỗ trợ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi

Sáng ngày 29/8/2019, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Sơn đã tổ chức Hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn cho hơn 50 cán bộ Công đoàn đại diện cho các CĐCS trực thuộc trên địa bàn.


Báo cáo viên hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên

Đ/c Nguyễn Nam Hải - Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mền quản lý đoàn viên công đoàn với cách thức nhập dữ liệu, khai báo thông tin và những tính năng cơ bản trong phần mềm. Các đơn vị cơ sở đến tham dự Hội nghị đã chuẩn bị khá tốt những trang thiết bị và các danh sách file hình ảnh theo yêu cầu của Ban Tổ chức tập huấn.

Qua Hội nghị tập huấn, các CĐCS đã nắm rõ những bước cơ bản trong việc sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên. Việc quản lý đoàn viên bằng ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ các cấp công đoàn trong  việc quản lý chính xác, kịp thời về số liệu đoàn viên công đoàn đồng thời cải cách, tăng cường hiệu quả, chất lượng trong công tác quản lý đoàn viên của công đoàn các cấp. Thông qua phần mềm là một bước quan trọng để tiến hành đổi thẻ đoàn viên mới, trên cơ sở đó sẽ tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn  được tiếp cận nhiều chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn.

Nhân dịp này, đ/c Nguyễn Nam Hải - Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã trao 03 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000đ và 30 tập vở học sinh từ nguồn quỹ Tấm Lòng Vàng cho 03 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

LĐLĐ Khánh Sơn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9910444
Online
Hiện có: 214   Khách