Thứ Hai, 29/04/2024 01:31

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  13/08/2016 00:00     

LĐLĐ Khánh Hòa: Ký cam kết xây dựng môi trường không khói thuốc lá và tập huấn về phòng, chống tác hại của thuốc lá trong CNVCLĐ

Ngày 12-8, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức cho các CĐCS ký cam kết xây dựng môi trường không khói thuốc lá và tập huấn về phòng, chống tác hại của thuốc lá trong CNVCLĐ cho gần 100 cán bộ CĐ và CNLĐ của các CĐ ngành địa phương. Đồng chí Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị. 


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa (thứ 4 bên phải) ký cam kết
xây dựng môi trường không khói thuốc lá với các CĐCS



Quảng cảnh hội nghị


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguễn Hòa trao tặng biển báo cấm hút thuôc cho các CĐCS

Tại hội nghị đại diện các CĐCS đã ký cam kết triển khai các hoạt động xây dựng môi trường không khói thuốc với các nội dung như: Tuyên truyền về tác hại thuốc lá đến 100% CBCNVCLĐ và tích cực tuyên truyền trong cộng đồng. Vận động cán bộ CĐ có trách nhiệm tuyên truyền về tác hại thuốc lá, khuyên bạn bè và mọi người trong cộng đồng không hút thuốc lá để bảo vệ sức khỏe cho mình và những người xung quanh. Thành lập Ban điều hành triển khai thực hiện môi trường làm việc không khói thuốc lá. Xây dựng quy định về môi trường làm việc không khói thuốc lá. Khảo sát nắm tình hình sử dụng thuốc lá trong đơn vị. Tổ chức ký cam kết giữa cá nhân CBCNVCLĐ với bộ phận, phòng, ban với đơn vị thực hiện quy định về môi trường làm việc không khói thuốc lá. Đưa việc thực hiện về môi trường làm việc không khói thuốc lá vào nhắc nhở trong các cuộc họp, giao ban và bình xét thi đua định kỳ của đơn vị. Có hệ thống biển báo cấm hút thuốc trong khuôn viên đơn vị, có các tranh ảnh áp phích, panô….tuyên truyền về tác hại thuốc lá tại khu vực đông người qua lại trong đơn vị.

Các đại biểu cũng đã được nghe tuyên tuyền, trao đổi về tác hại của thuốc lá, các nội dung cơ bản của Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá; hướng dẫn  tiêu chí xây dựng nơi làm việc không khói thuốc lá; các bước xây dựng môi trường không khói thuốc.

Cũng tại hội nghị Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa đã trao một số biến báo cấm hút thuốc cho các CĐCS.

Đây là chương trình triển khai thực hiện các hoạt động phòng, chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc lá của LĐLĐ Khánh Hòa trong CNVCLĐ theo sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

 TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9953958
Online
Hiện có: 36   Khách