Thứ Hai, 29/04/2024 01:05

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/08/2016 00:04     

Thành lập Công đoàn Du lịch Khánh Hòa và Công đoàn cơ sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Khánh Hòa

Ngày 5-8, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn Du lịch Khánh Hòa và Công đoàn cơ sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Khánh Hòa.


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa trao Quyết định thành lập CĐ Du lịch Khánh Hòa 


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa trao Quyết định cho BCH CĐCS Văn hóa, Thể thao


Quang cảnh Lễ công bố thành lập CĐ Du lịch Khánh Hòa và CĐCS Văn hóa - Thể thao

Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã xác định ngành Du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, ngày sau khi tỉnh thành lập Sở Du lịch, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã thành lập Công đoàn Du lịch Khánh Hòa với 62 CĐCS, trên 7.000 đoàn viên. Đây là CĐ cấp trên cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh. Đối với CĐCS Văn hóa – Thể thao có 11 Công đoàn thành viên với 500 đoàn viên, trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Đây là hai đơn vị được tách ra từ CĐ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao Quyết định thành lập và chỉ định Ban Chấp hành, UBKT lâm thời của Công đoàn Du lịch Khánh Hòa và Công đoàn cơ sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Khánh Hòa

Chủ tịch LĐLĐ Nguyễn Hòa đã yêu cầu CĐ Du lịch tỉnh thực hiện tốt kế hoạch phát triển đoàn viên năm 2016, với chỉ tiêu trên 2.000 đoàn viên. Hiện nay, toàn ngành Du lịch trong tỉnh có trên 10.000 lao động, trong khi đó tỷ lệ đoàn viên CĐ mới chiếm gần 70%, nhiều doanh nghiệp tỷ lệ người lao động tham gia CĐ còn thấp chưa đáp ứng được mục tiêu Nghị Đại hội IX Công đoàn Khánh Hòa đã đề ra. 

TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9953921
Online
Hiện có: 38   Khách