Thứ Bảy, 04/05/2024 19:16

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  14/05/2016 07:14     

Tặng 300 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân

Chiều 13-5, tại Cảng cá Hòn Rớ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, LDLĐ tỉnh phối hợp với Quỹ Tấm lòng vàng Người Lao Động, Lao Động tổ chức trao tặng 300 lá cờ Tổ quốc cho 6 nghiệp đoàn nghề cá, trong đó 4 nghiệp đoàn đã thành lập và 2 nghiệp đoàn chuẩn bị thành lập. Đồng thời, hỗ trợ 30 suất quà trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho 30 ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Khánh Hòa.


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hoà và Phó Tổng biên tập Báo người Lao động Nguyễn Văn Tín
trao tăng cờ Tổ quốc cho ngư dân Khánh Hoà

Ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa cho biết đối với ngư dân, mỗi chuyến vươn khơi bám biển, bám ngư trường truyền thống, lá cờ Tổ quốc lúc nào cũng phấp phới tung bay trên nóc cabin vừa là niềm kiêu hãnh tự hào, nguồn động viên, vừa là sự đánh dấu cột mốc chủ quyền thiêng liêng của quốc gia trên biển. Ngư dân khánh hòa thường bám biển từ 15-20 ngày, đi biển liên tục nên cờ tổ quốc thường xuyên hư hỏng do thời tiết. Món quà trên của Quỹ tấm lòng  vàng Báo Lao động và Báo Người Lao động tặng cho ngư dân rất có ý nghĩa, như tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ ngư dân vươn khơi bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Trong thời gian đến, LĐLĐ tỉnh tiếp tục phát triển các nghiệp đoàn nghề cá ở các địa phương mạnh về kinh tế biển, đồng thời thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ, động viên ngư dân vượt khó, vươn khơi bám biển.


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hoà và Phó Tổng biên tập Báo người Lao động Nguyễn Văn Tín
trao tăng cờ Tổ quốc cho nghiệp đoàn nghề cá


Ngư dân treo cờ tổ quốc




Trao quà hỗ trợ cho ngư dân khó khăn

Được biết chỉ tính từ năm 2014 đến nay, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với báo Người Lao động, Lao động có nhiều hoạt động hỗ trợ ngư dân như áo phao, tủ thuốc, bảo hiểm thuyên viên, tàu cá… trị giá hơn 3 tỷ đồng.

NH-KN

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9974836
Online
Hiện có: 35   Khách