Thứ Bảy, 04/05/2024 01:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/02/2016 01:12     

Đầm ấm Tết sum vầy 2016

Tối ngày 2-2, tại Khu Công nghiệp Suối Dầu huyện Cam Lâm, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình Tết sum vầy 2016 chung vui cùng với hàng trăm CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, những anh chị em CN không có điều kiện về quê sum họp với gia đình… Trên 220 phần quà đã trao cho CNLĐ và nhắn tin ủng hộ xây dựng Khu tưởng niệm Nghĩa sĩ Hoàng Sa.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cùng với DN và NLĐ chuẩn bị cho buổi gặp mặt Tết sum vầy

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Hòa, UVBCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với anh chị em công nhân đến lúc này vẫn chưa nhận được lương, chưa có thưởng hoặc tiền thưởng còn rất khiêm tốn, chưa có tiền mua vé xe để về quê ăn tết. Tổ chức Công đoàn luôn đồng hành, chăm lo cho NLĐ. Sự chăm sóc của tổ chức CĐ hy vọng phần nào mang đến những niềm vui cho anh chị em công nhân những ngày đầu năm mới. Đồng chí cũng muốn làm sao để việc chăm lo cho NLĐ trở thành một nét văn hoá ứng xử của doanh nghiệp đối với NLĐ. Và đó cũng là nét cốt lõi để doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh một cách thắng lợi với các doanh nghiệp khác trong bối cảnh nước ta hội nhập ngày càng sâu rộng.




Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng Kỷ niệm chương cho các DN vì người lao động và lì xì cho CN

Nhân dịp này LĐLĐ tỉnh đã tặng Kỷ niệm chương cho 5 doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong việc cùng tổ chức công đoàn chăm lo đời sống của CNLĐ trong thời gian qua.

Được biết, trong dịp Tết Bính Thân năm nay, hầu hết các CĐCS đều có quà tặng cho đoàn viên và NLĐ trích chi từ nguồn kinh phí của Công đoàn và hổ trợ của lãnh đạo đơn vị. Riêng LĐLĐ tỉnh đã trao tặng cho CNLĐ khó khăn về nhà ở 11 Nhà Mái ấm Công đoàn (trị giá trên 400 triệu đồng); các cấp Công đoàn trong tỉnh đã vận được hơn 1700 phần quà (từ 300 đến 500 ngàn đồng), với giá trị  trên 500 triệu đồng; và 300 chiếc điện thoại của Công ty Viẹtel tài trợ( trị giá trên 200 triệu đồng) để gửi tặng đến CNLĐ.

Một số hình ảnh chương trình Tết sum vầy 2016:






Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, CĐ các Khu CN-KKT tỉnh trao quà tết cho CNLĐ


Các đại biểu nhắn tin ủng hộ XD Khu tưởng niệm Nghĩa sĩ Hoàng Sa

TG

 

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9972372
Online
Hiện có: 34   Khách