Thứ Ba, 30/04/2024 18:46

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/10/2014 00:00     

CĐ ngành Giáo dục tỉnh: trao 500 quyển vở cho con em ngư dân Trường THCS Lê Thanh Liêm


Đ/c Trương Minh Hà, Chủ tịch CĐ ngành Giáo dục tỉnh
trao quà cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 18/10, nhân kỉ niệm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành giáo dục, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ trao quà hỗ trợ cho các em học sinh con em ngư dân Trường THCS Lê Thanh Liêm trên địa bàn khu vực Hòn Rớ, xã Phước Đồng - TP Nha Trang.

Đến dự buổi lễ có bà Trương Minh Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường.

Với hơn 500 quyển vở được trao cho các em học sinh con em ngư dân, đây là những món quà thiết thực và có ý nghĩa của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa, khối Công đoàn các trường THPT phía Bắc dành cho các em, góp phần giúp gia đình các em yên tâm bám biển sản xuất, góp phần bảo vệ chủ quyền lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc.

Những món quà này sẽ hỗ trợ các em có thêm điều kiện học tập, phần nào giúp cha mẹ, gia đình các em yên tâm vươn khơi bám biển sản xuất, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Không những thế, những món quà này còn là sự ghi nhận, biểu dương kịp thời những cố gắng của các em và là nguồn động viên to lớn cho các em nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu trong trong học tập và rèn luyện bản thân.

Nguyễn Hoài Nhơn – trường THCS Lê Thanh Liêm

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9959558
Online
Hiện có: 26   Khách