Thứ Tư, 01/05/2024 03:03

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/10/2014 13:21     

Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt: Bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cán bộ CĐCS

Trong 3 ngày (8-11.10 ) Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt phối hợp với Trường Công đoàn TP. HCM tổ chức tập huấn “ Bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cán bộ công đoàn cơ sở” cho 60 cán bộ CĐ chủ chốt của các đơn vị trực thuộc.  

Nội dung nghiên cứu gồm 4 chuyên đề: Hoạt động CĐCS Cty cổ phần; Thương lượng ký kết thỏa ước lao động tập thể; Công đoàn tham gia giải quyết tranh chấp lao động; Kỹ năng tổ chức đối thoại.

Trong đó tập trung vào các kỹ năng thương lượng, lấy ý kiến người lao động và phương pháp thương lượng; nội dung, hình thức đối thoại tại nơi làm việc, nhiệm vụ của CĐCS tham gia với người sử dụng lao động xây dựng quy chế tổ chức đối thoại định kỳ tại nơi làm việc; tiếp nhận và xử lý nội dung đối thoại do người sử dụng lao động chuyển đến; hướng dẫn, chỉ đạo các tổ công đoàn, công đoàn bộ phận, công đoàn cơ sở thành viên...

Ngoài ra, cán bộ CĐCS còn được trao đổi, thảo luận và xử lý các tình huống cụ thể cũng như kinh nghiệm giải quyết những vướng mắc tại cơ sở… Qua đó, giúp cán bộ CĐ nắm được kỹ năng để giải quyết vấn đề.

Khatoco     

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9961931
Online
Hiện có: 123   Khách