Thứ Tư, 01/05/2024 14:57

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/11/2014 00:00     

Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động


Một trong những hoạt động game show của CĐ Tổng Cty Khánh Việt

Cùng với việc tổ chức các phong trào thi đua lao động sáng tạo, thực hành tiết kiệm và chống lãng phí, Công doàn Tổng Công ty Khánh Việt rất quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, CNLĐ.

Điền hình là duy trì chào cờ đầu tháng, tổ chức giải bóng đá mini (nam - nữ) truyền thống hàng năm, tổ chức Hội diễn văn nghê quần chúng và các chương trình game show lồng ghép với nội dung tuyên truyền pháp luật… Qua đó, giúp người LĐ nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật, cũng như truyền thống của đơn vị; năm 2014, CĐ cùng với chính quyền tổ chức cho 250 đoàn viên CĐ và cán bộ CĐCS đi tham quan du lịch và học tập kinh nghiệm trong nước – nước ngoài.

Bên cạnh đó, công tác đại diện, bảo vệ lợi ích cho đoàn viên, người lao động được quan tâm đúng mức. Đến nay, 23 đơn vị thành viên đã xây dựng và ký kết TƯLĐTT trong đó có nhiều khoản phúc lợi mà người lao động được hưởng không bắt buộc quy định trong Bộ luật Lao động như: tiền thăm hỏi khi ốm đau, thai sản; học bổng cho con CBCNV học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập và nhiều khoản trợ cấp khó khăn đột xuất khi người lao động gặp khó khăn cần giúp đỡ…

Việt Hùng

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9964235
Online
Hiện có: 67   Khách