Thứ Tư, 01/05/2024 06:08

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  05/01/2024 19:22     

Phát huy dân chủ trong hoạt động tại Cơ quan LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa

Quang cảnh Hội nghị

Chiều ngày 05/01/2024, Thủ trưởng Cơ quan LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ban Chấp hành CĐCS Cơ quan tổ chức Hội nghị CBCC năm 2024. Dự và Chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Hoài Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Trong năm 2023, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ tỉnh, tập thể cán bộ công chức và nhân viên Cơ quan đã đoàn kết, phát huy được sức mạnh trí tuệ của tập thể, vai trò trách nhiệm cá nhân trong chỉ đạo, điều hành theo từng vị trí công tác, nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Bên cạnh đó, với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm, Thủ trưởng Cơ quan cũng đã thẳng thắn chỉ ra một số tồn tại, hạn chế, chưa phát huy được tính chủ động, sáng tạo của một số cán bộ công chức Cơ quan trong công tác tham mưu, triển khai nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, tham gia góp ý vào các dự thảo báo cáo, trong đó chú trọng đến việc thực hiện khoán chi, tiết kiệm chi phí quản lý hành chính, Quy chế chi tiêu nội bộ và phấn đấu đạt hiệu quả trong khoán chi năm 2024 để tiếp tục nâng cao đời sống của cán bộ công chức và nhân viên Cơ quan.

Đồng chí Bùi Hoài Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bùi Hoài Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh, để dân chủ trở thành công việc thường xuyên, liên tục, trong thời gian tới cần làm tốt công tác tư tưởng, tạo được sự đồng thuận, thống nhất cao trong cán bộ công chức Cơ quan. Đề cao trách nhiệm của lãnh đạo các ban, đơn vị trong việc quản lý, nhắc nhở cán bộ công chức và nhân viên chấp hành tốt việc thực hiện không uống rượu, bia ngay trước và trong giờ làm việc; thực hiện tốt các quy tắc ứng xử và các chuẩn mực của cán bộ công chức; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc công chức, nhân viên trong việc hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian quy định, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 - 2025 gồm 03 đồng chí./.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9962895
Online
Hiện có: 162   Khách