Thứ Tư, 01/05/2024 04:36

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/12/2023 16:50     

LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm, tặng quà các CĐCS thuộc LĐLĐ huyện Trường Sa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Chiều ngày 29/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Đoàn công tác, thăm tặng quà cán bộ, đoàn viên công đoàn 04 công đoàn cơ sở (CĐCS) trên đảo gồm: Thị trấn Trường Sa, xã Sinh Tồn, xã Song Tử Tây, Đảo Đá Tây) và CĐCS Văn phòng UBND huyện thuộc LĐLĐ huyện Trường Sa.

  Đồng chí Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh  trao tặng quà Tết cho  các CĐCS thuộc LĐLĐ huyện Trường Sa.

Tại đây, đồng chí Trần Thị Hương, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, động viên và trao tặng quà Tết cho các CĐCS. Với những phần quà như Cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ, bộ trang trí tết, cây mai vàng và loa âm thanh...được trao tặng đến cán bộ, đoàn viên công đoàn nơi đảo xa, là tình cảm của cán bộ, đoàn viên, người lao động các cấp công đoàn trong tỉnh gửi gắm, động viên đến cán bộ, đoàn viên, người lao động nơi đầu sóng ngọn gió của Tổ quốc được đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Tổng giá trị quà tặng đợt này gần 30 triệu đồng, được các Khối thi đua trực thuộc LĐLĐ tỉnh đóng góp, hỗ trợ.

 Ông Lê Đình Hải, Chủ tịch UBND huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, cảm ơn tình cảm tới Công đoàn tỉnh Khánh Hòa.

Ông Lê Đình Hải, Chủ tịch UBND huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, cảm ơn tình cảm của nhân dân cả nước nói chung và Công đoàn tỉnh Khánh Hòa nói riêng đã quan tâm đến cán bộ, chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa. Đồng thời mong muốn LĐLĐ tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện đối với LĐLĐ huyện Trường Sa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Được biết, các phần quà này sẽ được vận chuyển ra các đảo sau lễ tiễn tàu và tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo thuộc huyện Trường Sa, Khánh Hòa.

A.N

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9962091
Online
Hiện có: 40   Khách