Thứ Tư, 01/05/2024 07:28

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/01/2024 21:17     

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và hoạt động công đoàn tỉnh Khánh Hòa năm 2023

Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh trao Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn cho 04 tập thể

Kịp thời biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, sáng ngày 30/01, LĐLĐ tỉnh Khánh Hoà tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2023. Dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo các ban Đảng, Đoàn thể của Tỉnh, Lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ đồng hành cùng LĐLĐ tỉnh trong Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ - 2024”, Lãnh đạo các cấp công đoàn trong tỉnh, các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2023.

Phát biểu khai mạc Hội nghị đồng chí Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh, năm 2023 các cấp công đoàn trong tỉnh có những đổi mới trong công tác chỉ đạo điều hành và tổ chức thực hiện, đã bám sát thực tiễn, phát huy tính tích cực, sáng tạo của đội ngũ cán bộ công đoàn, khắc phục những khó khăn hoàn thành cơ bản nhiệm vụ, chỉ tiêu của năm 2023 đề ra. Phát huy kết quả đạt được, đồng chí đề nghị năm 2024 các đơn vị tiếp tục tổ chức tốt các phong trào thi đua, đặc biệt từ nay đến trước tết Nguyên đán 2024 các cấp công đoàn tiếp tục tập trung chăm lo tốt đời sống cho CNLĐ, đặc biệt là CNLĐ bị TNLĐ, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp các cơ quan chức năng nắm tình hình tiền lương, thưởng cho CNLĐ nhân dịp cuối năm. Năm 2024 với chủ đề hoạt động “Tập trung triển khai cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Khánh Hòa, Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; Phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam”, vì vậy các đơn vị nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra.

Đ/c Trần Thị Hương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Trần Thị Hương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh báo cáo tổng kết phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2023; theo đó, trong năm qua các cấp công đoàn đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ, tạo dấu ấn tốt đẹp trong xã hội…Đặc biệt, tổ chức cho 200 đoàn viên, NLĐ tiếp xúc cử tri chuyên đề với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; tổ chức cho 100 CNLĐ đối thoại với Chủ tịch UBND tỉnh; tổ chức Diễn đàn “Niềm tin của NLĐ với tổ chức Công đoàn Khánh Hòa”. Qua đó, góp phần quan trọng trong xử lý kịp thời những bức thiết của NLĐ. Tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ thiết thực, hiệu quả, đã có trên 65.000 đoàn viên, NLĐ được thụ hưởng các hoạt động chăm lo với tổng số tiền gần 40 tỷ đồng. Tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028 được triển khai rộng khắp từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở, như: Hội thi, Hội diễn, hội thao...  phát động các phong trào thi đua, đăng ký, gắn biển công trình chào mừng đại hội công đoàn các cấp, đã có 79 công trình, sản phẩm được gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp với giá trị hơn 366 tỷ đồng….

Ghi nhận thành tích của các tập thể và cá nhân trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức Công đoàn năm 2023, đã có 327 tập thể và 386 cá nhân được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và LĐLĐ tỉnh khen thưởng. Tại Hội nghị lần này Tổng Liên đoàn tặng Cờ thi đua cho 04 tập thể, tặng Bằng khen cho 19 tập thể, 27 cá nhân, tặng Bằng Lao động sáng tạo cho 08 cá nhân. LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua cho 19 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023.

Tại Hội nghị, đồng chí  Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã phát động phong trào thi đua năm 2024 với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo, thi đua đưa Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Khánh Hòa, Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam vào cuộc sống, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam”, kêu gọi toàn thể cán bộ, CNVCLĐ tiếp tục ra sức thi đua, nêu cao tinh thần năng động, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, thách thức, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc và toàn diện các nhiệm vụ của năm 2024.

Trân trọng giới thiệu một số hình ảnh tại Hội nghị

Đồng chí Ngô Anh Duyệt - Chủ tịch LĐLĐ Tp. Nha Trang Báo cáo tham luận tại Hội nghị với chủ đề “Đổi mới công tác tập hợp, vận động người lao động vào tổ chức Công đoàn; nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn trong tình hình mới”

Đ/c Bùi Đăng Thành - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh trao Bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn cho 08 cá nhân 

Đ/c Nguyễn Đức Trí - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh cho các đơn vị xuất sắc

Đ/c Trần Thị Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn cho các tập thể và cá nhân

Đ/c Huỳnh Thị Phượng – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa trao hỗ trợ 100 phần quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trị giá 60 triệu đồng

(Bích Thủy)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9963424
Online
Hiện có: 439   Khách