Thứ Hai, 29/04/2024 01:38

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  19/02/2023 14:08     

Trao đổi phương pháp hoạt động công đoàn giữa Liên đoàn Lao động Khánh Hòa và Bà Rịa - Vũng Tàu


Quang cảnh buổi làm việc LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa – LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Chiều 17/02/2023, tại Cơ quan LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình làm việc giữa Ban Thường vụ của LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa – LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về trao đổi, tìm hiểu phương pháp vận động, nội dung các khoản chi Quỹ xã hội Công đoàn và nguồn kinh phí xây dựng, cải tạo nhà nghỉ công đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Đăng Thành – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa bày tỏ vui mừng khi được tiếp đón Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời thông tin khái quát tình hình hoạt động Công đoàn Khánh Hòa, nhất là mô hình hoạt động, các thức triển khai, quản lý, những khó khăn cũng như kinh nghiệm trong quá trình triển khai việc liên doanh liên kết Nhà Khách Công đoàn và Nhà nghỉ Hòn Chồng Công đoàn Khánh Hòa. Trao đổi việc huy động các nguồn lực từ các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp cùng chung tay thực hiện các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động.

Tại Hội nghị, đại biểu của 02 LĐLĐ tỉnh đã chia sẻ nhiều giải pháp và kinh nghiệm trong phương pháp hoạt động công đoàn. Thay mặt LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng chí Lê Văn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự đón tiếp chu đáo của Ban Thường Vụ LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa với Đoàn công tác. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, 02 LĐLĐ cấp tỉnh với chức năng, nhiệm vụ được giao tiếp tục nghiên cứu, vận dụng sáng tạo bài học kinh nghiệm, giải pháp đã trao đổi tại Hội nghị vào hoạt động thực tiễn, từ đó giúp cho phương pháp hoạt động công đoàn có những hướng đi mới, áp dụng một cách hiệu quả, hợp lý trong quá trình triển khai nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian đến.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9953971
Online
Hiện có: 38   Khách