Thứ Sáu, 03/05/2024 08:15

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  08/08/2023 11:20     

Kịp thời hỗ trợ nhà ở “Mái ấm công đoàn Khánh Hòa” cho đoàn viên khó khăn


Đ/c Bùi Hoài Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao kinh phí xây nhà Mái ấm CĐ cho đoàn viên thị xã Ninh Hòa

Sáng 08/8/2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Ninh Hòa phối hợp với Ban Quản lý Quỹ xã hội Công đoàn Khánh Hòa nghiệm thu, bàn giao 02 nhà Mái ấm Công đoàn cho các gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và trao hỗ trợ 02 máy lọc nước cho đoàn viên, CNVCLĐ làm việc tại 02 trường học thuộc vùng sâu, vùng xa khó khăn trên địa bàn thị xã Ninh Hòa. Tham dự có đồng chí Bùi Hoài Nam - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa.

Sau thời gian thi công, đến nay ngôi nhà của 02 đoàn viên Huỳnh Phạm Huyền My, đoàn viên CĐCS Trường Mầm non Ninh Hưng và Phan Tuấn Cường, đoàn viên CĐCS Trường THCS Quang Trung đã hoàn thành với diện tích trên 60m2/nhà. Ngôi nhà được xây dựng mô hình cấp 4, sàn lát gạch hoa với tổng kinh phí hơn 360 triệu đồng/nhà, trong đó Quỹ xã hội Công đoàn Khánh Hòa hỗ trợ 50 triệu đồng/nhà, số tiền còn lại là của gia đình dành dụm và vay mượn thêm người thân, bạn bè. 


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh động viên và chúc mừng gia đình đoàn viên đã thực hiện được ước mơ

Đồng chí Bùi Hoài Nam - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc mừng các gia đình sau một thời gian cố gắng đã hoàn thành căn nhà như mơ ước, đồng chí động viên các đoàn viên cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

Ban Quản lý xã hội Công đoàn trao quyết định bàn giao nhà và số tiền hỗ trợ còn lại 20 triệu đồng/nhà cho các đoàn viên. LĐLĐ thị xã cùng các Chủ tịch công đoàn cơ sở cũng chúc mừng, động viên và tặng quà lưu niệm cho các gia đình.

Chương trình Nhà ở “Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa” là một chương trình thường niên và có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động. Qua đó, giúp đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất và công tác, đồng thời cũng góp phần tích cực cùng các ngành, các cấp thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao máy lọc nước cho thị xã Ninh Hòa

Cùng ngày LĐLĐ trao hỗ trợ 02 máy lọc nước cho đoàn viên, CNVCLĐ Trường TH &THCS Ninh Tây và Trường TH & THCS Ninh Tân trên địa bàn thị xã Ninh Hòa (từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Xã hội từ thiện tấm lòng vàng lao động). Đây là 02 trường học thuộc vùng sâu, vùng xa khó khăn, với phần lớn trẻ đến trường là con em đồng bào dân tộc thiểu số, có nhu cầu về nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe cho giáo viên, học sinh tại trường. Đây là một hoạt động chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động, góp phần chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Khánh Hòa và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ngọc Hà

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9969910
Online
Hiện có: 25   Khách