Thứ Ba, 21/05/2024 21:32

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  06/01/2016 06:07     

Các cấp công đoàn tập trung chăm lo Tết cho công nhân khó khăn

Đây là chỉ đạo của Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đối với các cấp Công đoàn khi triển khai hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CNVC-LĐ trong dịp Tết Bính Thân 2016 tại buổi chào cờ và triển khai nhiệm vụ CĐ đầu tháng tháng 1.


Tặng quà Tết Ất Mùi cho CNLĐ khó khăn tại KCN Suối Dầu

Các cấp CĐ tập trung chương trình 1500 suất quà cho CNVCLĐ nghèo và tổ chức Tết “Sum vầy”  Bính Thân 2016 cho công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết; triển khai kế hoạch thăm và tặng quà cho cán bộ, đoàn viên một số đơn, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhiệm vụ trực Tết.

LĐLĐ tỉnh đặc biệt lưu ý các cấp CĐ chủ động phối hợp với chính quyền và người sử dụng lao động lo đời sống, bảo đảm CNVCLĐ được đón Tết với tinh thần vui tươi, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm.

Song song với hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn các cấp CĐ cần giảm bớt các công việc sự vụ, bớt hội họp, giành thời gian đi cơ sở, đến với CNVCLĐ, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết kịp thời những bức xúc của người lao động. Nếu có vướng mắc nảy sinh, CĐCS cần khẩn trương tổ chức đối thoại với NSDLĐ giải quyết triệt để nhằm ngăn ngừa tranh chấp lao động tập thể và đình công.

Vân Như

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10039829
Online
Hiện có: 24   Khách