Thứ Hai, 29/04/2024 07:14

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  12/09/2014 10:50     

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN TẠI ĐẠI HỌC RMIT

Sáng ngày 12/9/2014, tại Học viện Công nghệ Hoàng gia - Đại học RMIT, Australia đã tổng kết, bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Công đoàn Việt Nam theo chương trình 165 của Chính phủ.

Sau 15 ngày học tập về nội dung "Kinh nghiệm đào tạo cán bộ công đoàn trong cơ chế thị trường và quản lý hành chính công", khoá tập huấn đã hoàn thành kế hoạch, chương trình với 14 chuyên đề do các giảng viên của khoa Quản lý, khoa Kinh doanh - Luật sau đại học của Đại học RMIT, các khách mời là chuyên gia ngành nghề trình bày; trao đổi thảo luận về các kiến thức mới và phân tích sự phù hợp, điều kiện, khả năng áp dụng đối với hoạt động của Công đoàn Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, học viên cũng có các buổi đi tìm hiểu, học tập thực tế tại một số cơ quan, đơn vị như: Tham dự phiên họp của Thượng viện và Hạ viện bang Victoria; làm việc với Uỷ ban Việc làm công bằng; Công đoàn Chế tạo Úc; Trung tâm đào tạo - Phát triển Công đoàn Úc; Công đoàn Viên chức; Công đoàn bang Victoria; Hiệp hội chính quyền thành phố Melbourne.. .Kết thúc khoá học, Đại học RMIT đã cấp chứng chỉ tốt nghiệp cho 20 học viên là chủ tịch LĐLĐ các tỉnh, lãnh đạo các ban Tổng Liên đoàn, Trường Đại học Công đoàn Việt Nam.

 (Quỳnh Anh)

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9954959
Online
Hiện có: 66   Khách