Thứ Hai, 29/04/2024 11:47

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  03/09/2014 08:59     

CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM TẬP HUẤN TẠI ĐẠI HỌC RMIT





Sáng ngày 01/9/2104, tại Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne, thuộc Đại học Royal Melbourne Institute of Technology (RMIT), Australia, khai mạc lớp Bồi dưỡng ngắn hạn cho cán bộ lãnh đạo của Công đoàn Việt Nam, tham dự có bà Susan Barr -Giám đốc cao cấp, quản trị giáo dục Khoa Kinh doanh, Đại hoc RMIT. Tham gia lớp tập huấn có 20 học viên là chủ tịch LĐLĐ các tỉnh và lãnh đạo các ban, đơn vị trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm trưởng đoàn.
Đây là khoá đào tạo cán bộ lãnh đạo công đoàn thực hiện theo Đề án 165 của Chính phủ, với nội dung về: "Kinh nghiệm đào tạo cán bộ công đoàn trong cơ chế thị trường và quản lý hành chính công". Khoá học sẽ kết thúc vào ngày 14/9/2014 với các chuyên đề chính như: Về hệ thống chính trị của Úc; Hoạt hoạt động của Công đoàn Úc; Hành chính công, tái cơ cấu và tư nhân hoá ngành công nghiệp ở Úc; Cơ chế ba bên và thương lượng, mối quan hệ giữa chính phủ, người sử dụng lao động, người lao động và hành chính công; Việc tuyển dụng công chức ở chính quyền địa phương; Về an toàn vệ sinh lao động; Chính sách pháp luât với lao động nữ; Đào tạo, quản lý nguồn nhân lực công đoàn...Đoàn cũng sẽ đi tìm hiểu thực tế tại Viện Hành chính công, Công đoàn bang Victoria, cơ quan an toàn lao động, cơ quan Việc làm công bằng Úc...


Đại học RMIT là đại học lớn nhất nước Úc, là đại học toàn cầu về công nghệ và thiết kế. Trường liên tục được xếp trong tốp 15 đại học hàng đầu nước Úc và tốp 100 đại học hàng đầu toàn cầu về các ngành kế toán và tài chính, kỹ thuật kết cấu và xây dựng, khoa học máy tính, cơ khí và hệ thống thông tin. Trường có 3 cơ sở ở thành phố Melbourne, bang Victoria, Úc và 2 cơ sở ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh của Việt Nam. Trường đào tạo các chương trình tại các đối tác ở châu Á như Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc lục địa, Malaysia, Ấn Độ và châu Âu. Đại học RMIT cũng có quan hệ đối tác nghiên cứu và ngành nghề ở khắp các châu lục trên thế giới. RMIT có trên 80.000 sinh viên trong nước và quốc tế đăng ký theo học ở cả các chương trình trong nước và nước ngoài. Đại học RMIT được xếp hạng 5 sao về chất lượng giáo dục đại học xuất sắc về các mặt: Khả năng việc làm, sự tham gia, giảng dạy, cơ sở vật chất và Quốc tế hóa – theo Xếp hạng Thế giới QS 2013. RMIT cũng là một trong tốp 100 đại học hàng đầu về ngành Kế toán và Tài chính, Khoa học Máy tính và Hệ thống Thông tin, Kỹ thuật Điện & Điện tử và Cơ khí.


(Quỳnh Anh - Melbourne, Victoria, Australia)
 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9955733
Online
Hiện có: 47   Khách