Thứ Sáu, 26/04/2024 12:19

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  25/07/2014 22:30     

Tuyên dương 85 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động tiêu biểu giai đoạn 2011 - 2013


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa trao bằng khen cho cán bộ công đoàn tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2014), sáng 25-7, tại Nhà Văn hóa Lao động LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ tuyên dương 85 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động tiêu biểu giai đoạn 2011 – 2013. Tới dự lễ biểu dương có các đồng chí: Trần An Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Trần Ngọc Thanh - Tỉnh ủy viên, Trường ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Nguyễn Hòa - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa …


Đ/C Trần An Khánh -  Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh
và Đ/C Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen
 cho cán bộ CĐ, đoàn viên, CNLĐ tiêu biểu

 Đọc diễn văn chào mừng Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và Tuyên dương cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động tiêu biểu Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa nhấn mạnh: 85 năm đấu tranh, xây dựng và phát triển, d­ưới sự lãnh đạo của Đảng, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam luôn thể hiện là giai cấp tiên phong trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Cùng với sự phát triển và không ngừng lớn mạnh của tổ chức Công đoàn Việt Nam, những năm qua, Công đoàn Khánh hòa đã luôn sát cánh, kề vai cùng với đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở làm tốt nhiệm vụ vận động, tổ chức và tập hợp CNLĐ. Đến nay, Công đoàn Khánh Hòa đã có 9 LĐLĐ cấp huyện, 11 CĐ cấp ngành và 1470 CĐCS với gần 80.000 đoàn viên.


Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Hài trao Cờ thi đua xuất sắc
của Tổng LĐ cho Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt

Trong hoạt động của mình, Công đoàn các cấp luôn coi trọng tổ chức phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo và phối hợp cùng cơ quan chuyên môn tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước rộng khắp ở các cấp quản lý và trong các lĩnh vực SXKD. Trong 5 năm trở lại đây, toàn tỉnh  đã có trên 12.000 sáng kiến cải tiến được hoàn thành, ứng dụng, giá trị làm lợi trên 10 tỷ đồng; có 39 lượt công nhân viên chức lao động được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cấp bằng khen và huy hiệu lao động sáng tạo.

Có thể khẳng định, 85 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động được biểu dương lần này là những cá nhân tiêu biểu đại diện cho gần 80.000 đoàn viên, CNLĐ trên các lĩnh vực, thuộc các thành phần kinh tế ở các ngành, các địa phương trong toàn tỉnh. Dù ở vị trí công tác nào, họ đều là những người đang ngày đêm làm việc với tất cả nghị lực và ý chí vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, cống hiến cho phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn. Trong số họ, có nhiều người đã lăn lộn với phong trào công nhân và hoạt động công đoàn hơn 10 năm có những người tuổi đời còn trẻ, mới tham gia hoạt động Công đoàn được 5 năm nhưng tất cả đều là những người tâm huyết với hoạt động công đoàn công đoàn, là đại diện xứng đáng, địa chỉ tin cậy bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.


Đ/C Trần Ngọc Thanh - Trường ban Dân vận Tỉnh ủy,
 Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần An Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đánh gia cao sự phát triển của tổ chức CĐ Khánh Hòa, luôn đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Đồng chí đề nghị CĐ Khánh Hòa tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, pháp luật cho người lao động, thành lập CĐCS, phát triển đoàn viên và vận động đoàn viên, người lao động phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị… CĐ phải làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, công chức, lao động.   


Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Xuân Hải trao bằng lao động sáng tạo
cho CNVCLĐ có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật

Cũng tại buổi lễ LĐLĐ tỉnh đã trao tặng cờ thi đua xuất sắc của Tổng LĐLĐ VN về phong trào “Văn hóa – thể dục, thể thao” cho Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt, tặng  bằng Lao động sáng tạo cho 12 cá nhân; tặng thưởng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 92 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ công đoàn; đặc biệt là tuyên dương khen thưởng 85 cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.  
Quốc Khánh

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9945538
Online
Hiện có: 342   Khách