Thứ Sáu, 03/05/2024 00:10

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  30/07/2014 20:17     

Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 85 năm thành lập Công đoàn Việt nam


Tuyên dương cán bộ CĐ, CNVCLĐ tiêu biểu

Các cấp công đoàn ở hầu khắp các các địa phương, các ngành trong tỉnh vừa tưng bừng tổ chức hàng loạt hoạt động thiết thực để chào mừng 85 năm Công đoàn Việt Nam. Trang thông tin điện tử LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa xin giới thiệu một số sự kiện nổi bật:

Bàn giao nhà mái ấm cho gia đình chiến sĩ công tác tại Trường Sa

Sáng 16-7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 2 gia đình chiến sĩ hai gia đình đang công tác tại Trường Sa (hiện ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm). Đồng thời, trao 60 triệu đồng hỗ trợ xây “Mái ấm Công đoàn” cho chị Trần Thị Thủy con gái liệt sĩ Trần Văn Phương, hy sinh trong khi bảo vệ đảo Gạc Ma năm 1988. Ngoài ra, còn hỗ trợ bà Đỗ Thị Hà vợ liệt sĩ Đinh Ngọc Doanh (hi sinh năm 1988 tại Gạc Ma) 7 triệu đồng.

 
Đồng chí Trần Văn Lý, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh
trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình anh Phương

              
Ra mắt Ban chấp hành Liên đoàn Lao động huyện Trường Sa

Chiều 16-7, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa và UBND huyện Trường Sa đã long trọng tổ chức lễ ra mắt Ban chấp hành LĐLĐ  huyện Trường Sa (nhiệm kỳ 2014-2018). Đến thời điểm này, tổ chức CĐ huyện Trường Sa đã hình thành 4 CĐCS, trong đó có CĐCS Văn phòng UBND huyện, CĐCS thị trấn Trường Sa, CĐCS xã đảo Sinh Tồn và Song Tử Tây. Ban chấp hành LĐLĐ huyện Trường Sa gồm 5 đồng chí, do ông Nguyễn Viết Thuân làm Chủ tịch. Công đoàn huyện Trường Sa sẽ là cầu nối gắn kết CNVCLĐ cả nước đến với Trường Sa…


Đồng chí Nguyễn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao thẻ cho đoàn viên mới
 
Tổng kết, trao giải thưởng và triền lãm cuộc thi ảnh báo chí chủ đề “Công nhân và Công đoàn Khánh Hòa
” năm 2014

Tối 21-7, tại Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang), Liên đoàn Lao động tỉnh cùng với Báo người Lao động TP HCM, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm 85 bức ảnh tiêu biểu trong cuộc thi ảnh báo chí chủ đề “Công nhân và Công đoàn Khánh Hòa”.

Sau 3 tháng phát động cuộc thi ảnh báo chí “Công nhân và Công đoàn Khánh Hòa” (từ ngày 10-4 đến 28-6), Liên đoàn Lao động tỉnh đã nhận được hơn 300 tác phẩm với 400 bức ảnh của hơn 100 tác giả gửi dự thi. Các tác phẩm đều phản ánh chân thực, sinh động thực tế các hoạt động của công nhân, viên chức, lao động và tổ chức công đoàn. Hình ảnh của NLĐ và hoạt động CĐ đã được khắc họa sâu sắc. Triền lãm diễn ra từ 21.7 đến 28.7 tại công viên bờ biển TP. Nha Trang.


Cắt băng khai mạc triên lãm ảnh chủ đề "Công nhân và Công đoàn Khánh Hòa"
 
Liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức, lao động năm 2014

Tối 23 và 24-7, tại Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang), Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức Liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức, lao động năm 2014. Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa đã đến động viên và tặng hoa cho các đơn vị tham gia liên hoan.
Liên hoan thu hút hơn 300 diễn viên không chuyên là công nhân, viên chức, lao động, với chủ đề “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, biển đảo, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam”, Liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức, lao động năm nay đánh dấu sự lên ngôi của các lời ca, điệu múa về giai cấp công nhân và biển đảo.
Tất cả các đơn vị tham liên hoan đều có các tiết mục hát, múa ca ngợi biển đảo quê hương và tổ chức công đoàn làm chủ đề xuyên suốt chương trình.


Một trong những tiết mục múa tại liên hoan
 
Tuyên dương 85 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động tiêu biểu
giai đoạn 2011 - 2013

Sáng 25-7, tại Nhà Văn hóa Lao động LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ tuyên dương 85 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động tiêu biểu giai đoạn 2011 – 2013. Có thể khẳng định, 85 cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động được biểu dương lần này là những cá nhân tiêu biểu đại diện cho gần 80.000 đoàn viên, CNLĐ trên các lĩnh vực, thuộc các thành phần kinh tế ở các ngành, các địa phương trong toàn tỉnh. Qua đây, tạo dựng niềm tin, nghị lực phấn đấu trong CNVCLĐ.

Đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng khen cho cán bộ CĐ tiêu biểu

Gặp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ

Chiều 25-7, tại Nhà Khách Công đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Trên 100 đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ về dự buổi gặp mặt.

Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đồng chí Nguyễn Hòa đã chúc sức khỏe và trân trọng cảm ơn những đóng góp quan trọng của các thế hệ cán bộ công đoàn đi trước, đã góp sức tạo nên sự lớn mạnh của tổ chức Công đoàn Khánh Hòa hôm nay. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi giữa các thế hệ cán bộ công đoàn.


Toàn cảnh buổi gặp mặt
...
TG (Tổng hợp)

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9968902
Online
Hiện có: 27   Khách