Thứ Ba, 30/04/2024 00:19

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  01/03/2024 23:37     

Khánh thành Công trình thanh niên và trao học bổng cho các em học sinh nghèo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khánh thành Công trình thanh niên Khu thể dục cộng đồng

Đến dự buổi lễ có đ/c Trần Anh Tuấn - Bí thư Tỉnh đoàn, đ/c Trịnh Văn Mơ - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đ/c Nguyễn Thái Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy Vạn Ninh.

Tại buổi Lễ, Đoàn Khối thi đua các cơ quan tham mưu, tổng hợp và Đoàn thể chính trị xã hội trao tặng cho Huyện đoàn Vạn Ninh Công trình thanh niên gồm Khu Thể dục cộng đồng tại thôn Xuân Đông, xã Vạn Hưng; Hệ thống máy lọc nước cho Trường Trung học cơ sở Lý Thường Kiệt và trao 20 suất học bổng (300.000đ/suất) cho các em học sinh nghèo vượt khó và gia đình Cách mạng tại địa phương, tổng số tiền trao tặng là 96 triệu đồng.

Các Chi đoàn tham gia trồng cây tại khu thể thao cộng đồng

Dịp này, Huyện đoàn Vạn Ninh đã ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện tham gia các hoạt động như Chuyển đổi số cộng đồng; Tự quản đảm bảo trật tự và văn minh đô thị; Xây dựng nông thôn mới trong Tháng Thanh niên. Qua những công trình thanh niên được xây dựng và những đội hình thanh niên tình nguyên trên hy vọng sẽ tạo môi trường, điều kiện để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, nâng cao tinh thần tương thân, tương ái vì cuộc sống cộng đồng và đẩy mạnh công tác đoàn kết tập hợp thanh niên.

Mai Thảo

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9957270
Online
Hiện có: 38   Khách