Thứ Ba, 30/04/2024 00:21

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/10/2023 10:39     

Sôi nổi Hội thi nấu ăn chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Các đội hoàn thành phần thi với những món ăn ngon về chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Chấp hành CĐCS Cơ quan LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội thi nấu ăn với sự tham gia của 15 thí sinh đến từ 5 đội thi thuộc 05 Tổ Công đoàn trực thuộc .

Đến dự và cổ vũ Hội thi có Lãnh đạo Đảng ủy Cơ quan, Thường trực LĐLĐ tỉnh. Khai mạc Hội thi, Đ/c Nguyễn Đức Trí – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐCS Cơ quan đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em nữ trong Cơ quan nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, động viên chị em vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ban Giám khảo đánh giá chất lượng món ăn của các đội thi

Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo của các đoàn viên nam, sau 60 phút trổ tài, 05 đội thi đã hoàn thành xuất sắc phần thi theo yêu cầu của Ban Tổ chức Hội thi, trình bày những món ăn hấp dẫn, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình, bài vè hay về các món ăn vô cùng ấn tượng. Kết thúc Cuộc thi, đội thi đến từ Tổ Công đoàn Tổ chức – Kiểm tra đã xuất sắc giành giải Nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi.

Thường trực LĐLĐ tỉnh trao giải cho các đội thi

Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích để cán bộ công chức, người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về nấu ăn, thể hiện tài năng, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị và tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong Cơ quan.

Bích Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9957275
Online
Hiện có: 44   Khách