Thứ Sáu, 03/05/2024 06:19

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  29/08/2023 11:01     

Đoàn viên thanh niên tìm hiểu về Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng và Đại tướng Võ Nguyên Giáp


Đ/c Ngô Duy Khiêm, UV BTV Đoàn Khối CCQ tỉnh, Bí thư Đoàn cơ sở Sở NNPTNT tỉnh trao Giải nhì cho Chi đoàn CQ LĐLĐ tỉnh

Nhân kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ Tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023) và Kỷ niệm 112 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25/8/1911 – 25/8/2023). Chiều 25/7, Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh, Chi đoàn Sở Ngoại vụ tỉnh và Chi đoàn Cục thống kê tỉnh Khánh Hòa tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu về Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng và Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đến dự có đồng chí Phan Hoàng Yến Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa.


Quang cảnh Hội thi

Mỗi đơn vị thành lập 1 đội, mỗi đội gồm 3 đoàn viên thanh niên. Cuộc thi trải qua 3 phần thi gồm: Phần Chào hỏi, Phần câu hỏi trắc nghiệm về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, Phần câu hỏi trắc nghiệm về cuộc đời và sự nghiệp Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Kết quả, Chi đoàn Sở ngoại vụ tỉnh đạt giải nhất, Chi đoàn CQ LĐLĐ tỉnh đạt giải nhì, Đoàn Sở NNPTNT và Cục thống kê xếp đồng hạng ba.

Cuộc thi đã tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác Tôn Đức Thắng, hiểu rõ hơn về những công lao to lớn của Người, để chúng ta biết nâng niu quý trọng, gìn giữ những giá trị vô giá từ Người con ưu tú của dân tộc và những cống hiến to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với cách mạng nước nhà và những phẩm chất đạo đức cao quý của Đại tướng. Qua đó đã góp phần giáo dục, lan tỏa truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc, thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ cha anh, đã cống hiến hết mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chi đoàn

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9969735
Online
Hiện có: 61   Khách