Thứ Ba, 30/04/2024 00:22

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/05/2023 21:04     

Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam: Hội thảo Việc làm bền vững cho người lao động trong ngành Tôm và Lúa


Các đại biểu tham dự Hội thao chụp ảnh lưu niệm

Trong quý II/2023, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Khánh Hòa tham dự Hội thảo với chủ đề “ Việc làm bền vững cho người lao động trong ngành Tôm và Lúa” do Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh tại TPHCM tổ  chức tại Cà Mau. Tham gia Hội thảo còn có Đại diện Bộ Lao TB & XH, Sở Lao động Lao động TB & XH tỉnh cà mau, Liên đoàn Lao động các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, Tổ chức Oxfam tại Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp sản xuất tôm và lúa.


Các đại biểu thảo luận tại Hội thảo

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe trình bày nhiều vấn đề liên quan đến tới mất ATVSLĐ, Môi trường ô nhiễm, xử lý xả thải…; một số tiêu chuẩn của các đối tác kinh doanh và các yêu cầu của thị trường nước ngoài; đối thoại, thảo luận để tìm ra các giải pháp đáp ứng cho đối tác phục vụ xuất khẩu hai mặt hàng tôm và lúa.

Hội thảo đã cung cấp những kiến thức bổ ích, giúp khắc phục các sai lỗi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh cho hai ngành Tôm và Lúa nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu đem lại lợi nhuận kinh tế cao, giúp cho người lao động an toàn trong môi trường lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.

Phương Thủy

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9957280
Online
Hiện có: 46   Khách