Thứ Hai, 29/04/2024 04:12

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  10/02/2022 15:01     

Tổng công ty Khánh Việt tặng nhà nhân ái cho hộ nghèo xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh


Trao tặng nhà nhân ái cho gia đình anh Lê Tiến Mỹ

Với tinh thần tương thân tương ái, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã cùng Đài Phát thanh và truyền hình Khánh Hòa (KTV) và UBND xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh trao tặng nhà nhân ái cho hộ nghèo anh Lê Tiến Mỹ tại Thôn Xuân Ninh, xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh.

Tham dự buổi trao tặng nhà tình nghĩa, đại diện Khatoco có ông Nguyễn Thành Tuyến – Phó Chủ tịch Công đoàn, ông Trần Minh Thảo – Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa cùng đại diện chính quyền địa phương.

Qua giới thiệu của KTV, được biết gia đình anh Mỹ thuộc hộ nghèo, có 2 con nhỏ, bản thân anh bị mù một mắt mất khả năng lao động. Chia sẻ, đồng cảm với cảnh ngộ khó khăn của gia đình anh, Khatoco đã tài trợ xây dựng ngôi nhà mới cho anh trên diện tích 54m2 với tổng số tiền 80 triệu đồng.


Anh Lê Tiến Mỹ xúc động cảm ơn nhà tài trợ Khatoco, UBND xã Xuân Sơn và đài KTV

Phát biểu cảm nghĩ khi được sống trong ngôi nhà mới, anh Lê Tiến Mỹ chia sẻ: “Tôi chân thành cảm ơn nhà tài trợ, nếu không có Khatoco, lãnh đạo UBND xã Xuân Sơn và đài KTV hỗ trợ giúp đỡ thì gia đình chúng tôi không biết khi nào mới có một ngôi nhà khang trang và ấm cúng như thế này”.

Trong nhiều năm qua, Khatoco thường xuyên phối hợp với KTV để xây những ngôi nhà nhân ái cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Đây là hoạt động thường niên của Khatoco nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn và thể hiện trách nhiệm đối với xã hội của tập thể người lao động Tổng công ty Khánh Việt.

Thành Tuyến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9954360
Online
Hiện có: 64   Khách