Thứ Năm, 02/05/2024 17:55

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  14/11/2021 12:10     

Liên đoàn Lao động huyện Cam Lâm vận động 117 công đoàn cơ sở tham gia hiến máu tình nguyện


Đoàn viên, NLĐ được tư vấn, sàng lọc trước khi hiến máu

Mới đây, tại hội trường Nhà thiếu nhi – huyện Cam Lâm, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã vận động đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động (CNVC-LĐ) từ 117 công đoàn cơ sở trong toàn huyện đã đến tham gia tiến máu. Tại đây, Hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa đã thu được hơn 257 đơn vị máu sạch trên tổng số 500 người tự nguyện tham gia hiến máu đạt 128% chỉ tiêu giao.

Để ngày hiến máu diễn ra an toàn, đảm bảo công tác phòng chống dịch, trước khi tham gia hiến máu, các đối tượng đoàn viên được tổ chức test nhanh sàng lọc Covid-19, phân luồng theo khung giờ và hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định trong quá trình lấy máu.

Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường xuyên của đoàn viên Công đoàn huyện Cam Lâm trong nhiều năm qua. Đây là một hoạt động thiết thực, một món quà vô giá của CNVC-LĐ với tâm nguyện cứu người “mỗi giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại”. Đây là hoạt động có ý nghĩa giáo dục nhân văn sâu rộng đối với CNVC-LĐ về tình đồng bào, tấm lòng nhân ái, tình yêu thương con người của dân tộc Việt Nam.                                                                           

 Vũ Vân

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9968173
Online
Hiện có: 66   Khách