Thứ Năm, 02/05/2024 09:33

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  09/11/2021 07:46     

Công đoàn Cam Ranh tiếp sức bà con, nhân dân từ các tỉnh phía Nam trở về quê


Cán bộ Công đoàn thành phố Cam Ranh tiếp sức cho bà con phía nam về quê

Từ những ngày đầu tiên, khi dịch bệnh Covid lần thứ 4 bùng phát trên địa bàn toàn tỉnh. Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Cứu trợ Covid - 19  thành phố, LĐLĐ thành phố đã triển khai kế hoạch tiếp sức thực phẩm cho bà con nhân dân từ các tỉnh phía Nam tổ chức từng đoàn, di chuyển bằng xe mô tô trở về quê gồm thức ăn, hộp sữa, chai xăng.


Cán bộ Công đoàn thành phố Cam Ranh tiếp sức cho bà con phía nam về quê

Cán bộ Công đoàn vừa thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn vừa tham gia một cách tích cực nhất trong các hoạt động phân phối, tiếp ứng lương thực, thực phẩm hỗ trợ cho các gia đình CNVCLĐ bị ảnh hưởng; tiếp tế nhu yếu phẩm đến các vùng phong tỏa, các cơ sở cách ly trên địa bàn toàn tỉnh, tổ chức thăm hỏi, động viên đến các anh em đang làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát dịch.

Những ngày đầu tháng 10/2021; Sau khi TP Hồ Chí Minh nới lỏng giãn cách xã hội, mỗi ngày có hàng nghìn lượt bà con nhân dân từ các tỉnh phía Nam tổ chức từng đoàn, di chuyển bằng xe mô tô trở về quê tránh dịch qua địa bàn thành phố. Trước tinh hình đó, với tinh thần trách nhiệm, chia sẻ yêu thương. Ban Cứu trợ Covid19  đã triển khai kế hoạch tiếp sức bà con tại các điểm dừng chân trên địa bàn thành phố… Tại chốt kiểm soát dịch xã Cam Thịnh Đông. Lúc cao điểm có đến hàng trăm người về dừng chân,  do phải di chuyển bằng xe mô tô trên quãng đường dài, thời tiết nắng nóng, có những trường hợp gần như là lả đi sau khi tới các chốt kiểm soát, trong thời gian chờ kết quả Test nhanh Covid-19, bà con nhân dân đã được hỗ trợ cơm, xôi, bánh ngọt, sữa và nước uống và xăng xe…để tiếp tục lên đường.


Cán bộ Công đoàn thành phố Cam Ranh tiếp sức cho bà con phía nam về quê

Có thể nói, màu áo xanh của Công đoàn Cam Ranh luôn luôn có mặt ở các tuyến đường, không quản khó khăn vào tâm dịch, hỗ trợ, chăm lo đoàn viên, người lao động, bà con. Họ thực sự xúc động khi trên đường về quê hương lại luôn có những bàn tay của cán bộ Công đoàn tiếp sức không quản mưa nắng giúp họ về đến nơi an toàn.

Trấn Sơn (ảnh: nguồn Facebook Công đoàn Cam Ranh).

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9966622
Online
Hiện có: 83   Khách