Thứ Bảy, 27/04/2024 00:17

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  17/03/2021 09:03     

CNVCLĐ huyện Khánh Sơn hưởng ứng Tuần lễ Áo dài Việt Nam năm 2021


Cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Thị trấn Tô Hạp hưởng ứng Tuần lễ áo dài 2021

Nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người trong giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam, Liên đoàn Lao động huyện Khánh Sơn đã phát động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” trong nữ công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện.

Theo đó, trong những ngày này, nhiều nơi trên địa bàn huyện, từ cơ quan, công sở, trường học, nhiều chị em phụ nữ đến các nữ sinh đã mặc áo dài đi làm việc, đến trường học tập, tham gia các hoạt động văn hóa, sinh hoạt cộng đồng. Trên các tuyến đường phố đã xuất hiện hình ảnh nhiều chị em phụ nữ thướt tha, duyên dáng trong tà Áo dài truyền thống của dân tộc. Trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo…cũng đăng tải nhiều hình ảnh nữ công nhân viên chức của các cơ quan, đơn vị thanh lịch, thướt tha tạo dáng chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp, khó quên trong tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Qua đó đã góp phần lan tỏa vẻ đẹp của áo dài Việt Nam trong cộng đồng, góp phần giữ gìn, phát huy và tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc Việt Nam.

“Tuần lễ Áo dài” Việt Nam 2021 diễn ra từ ngày 1-8/3. Đây cũng là hoạt động nhằm thiết thực chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Cao Đại

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9948797
Online
Hiện có: 346   Khách