Thứ Sáu, 10/05/2024 13:32

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  25/01/2017 09:05     

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa tặng quà, chúc Tết người lao động Công ty CP Môi trường Đô thị Nha Trang

Tối ngày 24.1 (tức 27 Tết), đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa do đồng chí Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cùng lãnh đạo LĐLĐ TP. Nha Trang đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết CNLĐ Công ty CP Môi trường Đô thị Nha Trang tại Điểm tập kết rác chợ Xóm Mới và đường Lê Hồng Phong. 







Đồng chí Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, tặng quà và lì xi cho CNLĐ

Trong không khí mừng Xuân mới, đồng chí Nguyễn Hòa đã ân cần thăm hỏi công tác chuẩn bị đón Tết, sẻ chia tình cảm và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công nhân lao động Công ty CP Môi trường Đô thị Nha Trang– những người phải thường xuyên làm việc trong ngày Tết vì môi trường sạch đẹp của thành phố.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa đã gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình người lao động một năm mới Đinh Dậu sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công.Tại đây, Đồng chí Nguyễn Hòa ân cần trao tặng quà và lì xì cho trên 50 công nhân lao động tại Điểm tập kết rác chợ Xóm Mới và đường Lê Hồng Phong, Nha Trang.

Đồng thời, lưu ý CĐCS Công ty CP Môi trường Đô thị Nha Trang - Năm 2017 là năm “Vì lợi ích đoàn viên”, mong muốn Ban Giám đốc và CĐ, không chỉ trong dịp Tết Nguyên đán mà trong cả năm, trong tất cả các hoạt động cần có nhiều hình thức chăm lo, đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên, NLĐ; có kế hoạch, chính sách cụ thể về chăm lo lợi ích cho đoàn viên. Đối với đoàn viên, NLĐ, cần hăng say lao động, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp và tổ chức CĐ”.

 Tuấn Tú

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9994474
Online
Hiện có: 65   Khách