Thứ Hai, 20/05/2024 20:11

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  21/01/2017 06:27     

LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa: Gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan xuân Đinh Dậu 2017

Trong không khí ấm áp đầu xuân, chiều 20-1, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật với trên 120 các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ công đoàn đã nghỉ hưu. Cùng dự buổi gặp mặt tại Nhà khách LĐLĐ tỉnh còn có các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng, phó các Ban LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo CĐ cấp ngành, LĐLĐ cấp huyện.




Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa tặng quà mừng thọ cán bộ CĐ hưu trí

Đây là buổi gặp mặt truyền thống thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, hằng năm, cứ mỗi độ Tết đến xuân về, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa lại tổ chức buổi gặp mặt tri ân những thế hệ đi trước đã có công xây đắp để tổ chức Công đoàn Khánh Hòa ngày một vững mạnh.

Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lê Xuân Hải – Phó Chủ tịch Thường trực đã thông tin, báo cáo tóm tắt những kết quả công tác nổi bật của phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Khánh Hòa trong năm 2016, nhất là trên các mặt công tác phát triển đoàn viên; chăm lo bảo vệ, ký kết các chương trình phối hợp, xây dựng công trình Gạc Ma… Trong không khí sum vầy, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Xuân Hải đã trân trọng bày tỏ sự tri ân và gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí nguyên cán bộ công đoàn các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa cùng các Phó Chủ tịch đã trao quà chúc thọ cho 38 cán bộ công đoàn hưu trí có tuổi thọ từ 70 đến 95 tuổi.

 TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10036199
Online
Hiện có: 28   Khách