Thứ Bảy, 18/05/2024 17:06

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  23/10/2016 00:00     

LĐLĐ TP. Nha Trang: Cần tập trung các giải pháp để thực hiện tốt các chỉ tiêu năm 2016

Ngày 21-10, đồng chí Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đoàn công tác đã có buổi làm việc với LĐLĐ tỉnh TP. Nha Trang để nắm bắt tình hình hoạt động và có những chỉ đạo nhằm đẩy mạnh hoạt động CĐ tại địa phương trong thời gian tới.


LĐLĐ TP. Nha Trang  thành lập nghiệp đoàn nghề cá phường Vĩnh Trường
 Phó Chủ LĐLĐ tỉnh Lê Xuân Hải trao tặng thiết bị văn phòng cho nghiệp đoàn

Báo cáo hoạt động 9 tháng đầu năm, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nha Trang Ngô Anh Duyệt - cho biết, hiện nay thành phố quản lý, chỉ đạo 232 CĐCS với 10.176 đoàn viên/11.822 CNVCLĐ. Các cấp CĐ thành phố đã từng bước đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, thực hiện tốt chức năng của tổ chức CĐ vì quyền lợi của đoàn viên và NLĐ.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo LĐLĐ TP Nha Trang cũng nêu ra những khó khăn trong việc phát triển đoàn viên và thu kinh phí CĐ tại các DN ngoài quốc doanh chưa có tổ chức CĐ.

Kết luận hội nghị Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa ghi nhận hoạt động CĐ đạt được những kết quả tương đối toàn diện. Các chỉ tiêu về tài chính CĐ đạt trên 85%, chỉ tiêu phát triển đoàn viên đạt gần 98% kế hoạch…

Đồng chí Nguyễn Hòa lưu ý rằng những hạn chế, tồn tại cần được quan tâm khắc phục để trong năm 2016 và các năm tiếp theo, hoạt động CĐ đạt được những kết quả toàn diện hơn. Đồng thời, nhấn mạnh, các cấp CĐ TP Nha Trang cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của CNVCLĐ trên địa bàn; tập trung triển khai các giải pháp để thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2016; xây dựng kế hoạch chăm lo Tết cho CNVCLĐ khó khăn… Đồng chí, cũng gợi mở năm 2017, LĐLĐ TP. Nha Trang cần đi đầu trong việc  triển khai chương trình phúc lợi cho người lao động.

Tuấn Tú

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 10025478
Online
Hiện có: 27   Khách