Thứ Năm, 02/05/2024 00:26

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  09/07/2016 07:59     

Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam: Tổng kết Hội thi cán bộ CĐCS giỏi năm 2016

Sau hai ngày diễn ra hội thị, tối 8-7, tại TP. Nha Trang Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam đã tổ chức Tổng kết Hội thi cán bộ CĐCS giỏi năm 2016. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2016).


Đồng chí Vũ Mạnh Tiêm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng LĐ (bên trái) và
đồng chí Trần Bà Thành – Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (bên phải)
 trao giải nhất cho hai thi sinh xuất sắc


Đồng chí Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa trao giải nhì cho các thi sinh

Tham gia hội thi lần này có 33 thí sinh là cán bộ công đoàn đến từ 17 CĐCS trực thuộc ngành trong cả nước. Các thí sinh sẽ phải trải qua 3 phần thi: Hiểu biết chung, ứng xử tình huống và thi năng khiếu với các tiết mục văn nghệ nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, giai cấp công nhân, CĐ Việt Nam…

Theo nhận xét của Trưởng Ban Giám khảo hội thi Vũ Mạnh Tiêm – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐVN: Ở phần thi chung, các thí sinh đã nắm chắc những vấn đề cơ bản về vai trò, vị trí, chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn Việt Nam; nhiệm vụ, phương pháp hoạt động của cán bộ CĐCS. Phần thi ứng xử tình huống các thi sinh đã có sự đầu tư nghiên cứu thuyết trình về chủ trương, chế độ chính sách, trách nhiệm của người sử dụng lao động cũng như người cán bộ CĐ trong hoạt động thực tiễn tại cơ sở… nhiều thi sinh đã minh họa các tình huống sát với thực tế làm cho bài thi thêm phần sinh động. Đặc biệt ở phần thi năng khiếu, các đơn vị đã đầu tư khá công phu về nội dung, trang phục và phong cách biểu diễn, đi sâu vào các chủ đề quê hương đất nước…

Hội thi đã góp phần nâng cao kiến thức cơ bản về chính sách pháp luật, hiểu biết về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức CĐ. Đây cũng chính là diễn đàn để cán bộ CĐ học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động CĐCS từ đó xây dựng tổ chức CĐ vững mạnh đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Công đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam trong tình hình mới.

Ban tổ chức hội thi đã trao 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 6 giải Ba và nhiều giải thưởng khác cho các thi sinh đạt thành tích suất xắc.

Vân Như

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9965296
Online
Hiện có: 58   Khách