Thứ Bảy, 04/05/2024 02:17

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  20/10/2015 23:31     

Công ty Yến sào Khánh Hòa tuyên dương 41 nữ cán bô, công nhân lao động tiêu biểu năm 2015

Ngày 20-10, tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2015), trao thưởng danh hiệu “Vì sự phát triển Yến sào Khánh Hòa” và tuyên dương nữ cán bô, công nhân lao động tiêu biểu năm 2015.


Trao thưởng danh hiệu “Vì sự phát triển Yến sào Khánh Hòa” cho cán bộ lãnh đạo nữ
các sở, ban, ngành trong tỉnh

Phải nói rằng, trong năm qua có rất nhiều phong trào thi đua của đội ngũ nữ cán bộ, CNVCLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tác động tích cực đến tư tưởng, tình cảm và mang lại quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, giúp nữ CNLĐ phát huy vai trò, thế mạnh của mình trong đơn vị, vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” được phát động sâu rộng ở các đơn vị với nội dung và hình thức phong phú, đa dạng, có sức lan tỏa và tác động mạnh mẽ trong CNVCLĐ thu hút đông đảo nữ CNLĐ tham gia hưởng ứng.


Tuyên dương và khen thưởng cán bộ nữ CNLĐ tiêu biểu

Nhân dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng danh hiệu “Vì sự phát triển Yến sào Khánh Hòa” cho 24 cán bộ nữ lãnh đạo các sơ, ban ngành của tỉnh và tuyên dương khen thưởng 41 nữ cán bô, công nhân lao động Công ty tiêu biểu năm 2015. Đồng thời, công diễn các tiết mục xuất sắc của Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ Công ty Yến sào lần thứ XII. 

Với gần 20 tiết mục hát, múa về biển đảo, về Trường Sa, về quê hương đất nước, ca ngợi nghề Yến sào Khánh Hòa… được cán bộ, đoàn viên CNLĐ Công ty Yến Sào Khánh Hòa biểu diễn tại buổi công diễn đã để lại những giây phút lắng đọng trong lòng người nghe, đằm thắm tình cảm của người lao động.




Các tiết mục văn nghệ xuất sắc

Được biết, Hội diễn năm nay có 20 đội văn nghệ của các đơn vị trực thuộc trên địa bàn cả nước tham gia với gần 100 tiết mục gồm nhiều thể loại… các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo, các tiết mục được dàn dựng công phu, trang phục đẹp, phong cách biểu diễn ấn tượng…  

Hội diễn đã góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho CNLĐ, tạo động lực cho các phong trào thi đua yêu nước trong đơn vị.

Minh Hằng

 

 

 

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9972438
Online
Hiện có: 29   Khách