Thứ Năm, 09/05/2024 03:45

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  16/01/2015 15:08     

Gặp mặt báo cáo viên và cộng tác viên phối hợp tuyên truyền về hoạt động công đoàn

Ngày 16.1, LĐLĐ tỉnh tổ chức gặp mặt  báo cáo viên và công tác viên phối hợp tuyên truyền về hoạt động công đoàn năm 2014 và triển khai nhiệm vụ công tác Tuyên giáo Công đoàn năm 2015. Các đồng chí: Nguyễn Hòa – UVBCH Tổng LĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Phạm Xuân Danh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến dự.


Quang cảnh buổi gặp mặt

Năm 2014 công tác tuyên giáo công đoàn được triển khai đồng bộ, hiệu quả, nội dung và hình thức phong phú, đa dạng tạo dấu ấn rõ nét. Có được kết quả này là nhờ sự phấn đấu nỗ lực của đội ngũ Báo cáo viên LĐLĐ tỉnh và các công tác viên trong việc phối hợp tuyên truyền về hoạt động công đoàn. 

Nổi bật là công tác tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của công đoàn trong CNVCLĐ, có 100% CĐCS triển khai các hình thức tuyên truyền với trên 60.000 CNVCLĐ được học tập, quán triệt (đạt trên 75% trên tổng số CNVCLĐ). Các hoạt động VHVN, TDTT tại các cấp CĐ được diễn ra thường xuyên… thu hút trên 50.000 lượt CNVCLĐ tham gia. Cùng với nhiệm vụ tuyên truyền về biển đảo, các cấp CĐ đã vận động CNVCLĐ nhắn tin và ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa” trên 3, 2 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong năm qua các cấp CĐ đã chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7, trong đó điển hình là Cuộc thi Ảnh báo chí chủ đề “Công nhân và Công đoàn” có 400 tác phẩm của trên 100 tác giả tham gia. Đồng thời tổ chức triển lãm ảnh cuộc thi tại Công viên bờ biển Nha Trang được các cơ quan chuyên môn đánh giá cao; Liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức, lao động năm 2014 tại Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang)  mang đậm dấu ấn biển đảo và giai cấp công nhân, thu hút hơn 300 diễn viên không chuyên là công nhân, viên chức, lao động tham gia. Sự phối hợp với các cơ quan báo chí trong năm qua có sự gắn kết, đưa tin phản ánh kịp thời các hoạt động của CĐ trên sóng Đài PT-TH KH, Báo KH, Báo NLĐ, Báo LĐ, VOV, Web CĐ và bản tin CĐ….

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hòa cho biết: Năm 2015 là năm diễn ra nhiều ngày lễ lớn cấp Nhà nước vì vậy công tác Tuyên giáo CĐ phải gắn với công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng trong CNVCLĐ, trọng tâm tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước... các hoạt động tuyên truyền phải hướng về cơ sở, phục vụ người lao động.  
TG

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9988819
Online
Hiện có: 152   Khách