Thứ Hai, 29/04/2024 17:55

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  26/09/2014 00:00     

Công ty CP Điện lực Khánh Hòa: Tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014


Phần thi giới thiệu về mình của Điện lực Cam Lâm

Ngày 26-9, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa tổ chức hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014. Tham gia hội thi có 8 đơn vị với 56 thí sinh gồm (Điện lực TT Nha Trang và các Chi nhánh: Điện lực Vĩnh Hải, Điện lực Ninh Hòa, Điện lực Cam Lâm, Điện lực Cam Ranh - Khánh sơn, Điện lực Vĩnh Nguyên, Điện lực Diên Khánh - Khánh Vĩnh, Điện lực Vạn Ninh). Đây là một những hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Nội dung thi gồm 4 phần: Chào hỏi, kiến thức, kỹ năng giao tiếp và giao lưu với khán giả. Mục đích của hội thi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, rèn luyện kỹ năng, tác phong làm việc, giao tiếp ứng xử của cán bộ CNV theo phương châm tận tâm, chuyên nghiệp, văn minh, qua đó xây dựng mối quan hệ hài hòa với khách hàng, tạo sự đồng thuận của xã hội góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo.

Yến Nhi

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9956540
Online
Hiện có: 108   Khách