Thứ Hai, 29/04/2024 21:22

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  11/09/2014 00:03     

Kết hợp hài hòa giữa SXKD với hoạt động xã hội


CĐCS TV KNM Ana Mandara tằng quà  tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Cùng với việc phát động phong trào thi đua nước rút phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2014, Công đoàn Công ty Thương mại - Đầu tư Khánh Hòa đẩy mạnh các hoạt động xã hội và chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CNLĐ.

Theo báo cáo từ đầu năm đến nay các đơn vị trực thuộc  Công ty  luôn duy trì các chính sách hợp lý để động viên và khuyến khích CNLĐ có thâm niên công tác lâu năm, có thành tích xuất sắc trong công việc; duy trì  và thực hiện tốt các chế độ giao ban hàng tuần, tháng, quý giữa Ban giám đốc, Công đoàn với các trưởng bộ phận.  CĐ cũng đã tổ chức nhiều hoạt xã hội thiết thực giúp người lao động vượt khó như: Khen thưởng cho các cháu đạt học sinh giỏi xuất sắc với mức thưởng từ 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng; tổ chức cho các CĐCS thành viên và CĐ bộ phận giao lưu văn hóa, thể thao…; thăm hỏi động viên các gia đình đoàn viên, CNLĐ khó khăn.

Ngoài ra, bằng các nguồn kinh phí ủng hộ của CNLĐ và trích quỹ phúc lợi các CĐCS TV đã hỗ trợ hoạt động xóa đói giảm nghèo, bảo trợ trẻ em, đền ơn đáp nghĩa, mái ấm Công đoàn …. với số tiền hàng trăm triệu đồng. Mới đây, CĐCS TV Khu nghỉ mát Ninh Vân tặng hệ thống năng lượng mặt trời cho 02 trường tiểu học ở Khánh Sơn tổng trị giá 57 triệu đồng; CĐCS TV KNM Ana Mandara tặng quà cho bà con dân tộc huyện Khánh Vĩnh trị giá gần 23 triệu đồng; CĐ Công ty tặng tivi, máy bơm, bóng chuyền cho các chiến sỹ đảo Trường Sa trị giá 34 triệu đồng…

Thanh Hiền  

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9956911
Online
Hiện có: 40   Khách