Thứ Năm, 02/05/2024 01:41

MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

  09/09/2014 00:00     

CĐ Giáo dục TP. Nha Trang: Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hướng về cơ sở


Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Hài trao Bằng khen của Tổng LĐ
cho 02 tập thể xuất sắc và 01 cá nhân tiêu biểu

Ngày 9-9, Công đoàn Giáo dục TP. Nha Trang đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2013 – 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2014 - 2015. Các đồng chí: Nguyễn Văn Hài - Phó Chủ tịch TT LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Hữu Danh - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nha Trang tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Hội nghị đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 10 cán bộ CĐCS;  tặng bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh cho 17 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc; trao giấy khen của LĐLĐ TP. Nha Trang cho 42 tập thể và 133 cá nhân.


Chủ tịch LĐLĐ TP. Nha Trang Nguyễn Hữu Danh
 trao tặng giấy khen cho các CĐCS trường học xuất sắc

Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn Giáo dục TP. Nha Trang năm học 2013 - 2014 cho thấy, hoạt động CĐ có nhiều khởi sắc. Các CĐCS trực thuộc đã có nhiều giải pháp mới, sáng tạo, phù hợp với thực tiễn, chủ động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBNGNLĐ nhất là ở các trường khó khăn an tâm công tác, gắn bó hơn với địa phương, với tổ chức công đoàn và với ngành. Các đơn vị đã xây dựng quỹ tương trợ với tổng số tiền trên 513 triệu đồng, giúp đỡ các trường khó khăn trên 25 triệu đồng; vận động đoàn viên, CBNGNLĐ ủng hộ Chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa – Trường Sa” do Tổng LĐLĐ VN phát động với số tiền 219 triệu đồng….   

Cùng với chuyên môn CĐ đã tích cực tham gia quản lý, duy trì và nâng chất lượng phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”,Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Xây dựng  trường học thân thiện, học sinh tích cực”… Nổi bật là phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm và đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong giảng dạy và quản lý. Trong năm học qua có 180 sáng kiến, kinh nghiệm được công nhận; tham gia hội thi và trưng bày thiết bị dạy học tự làm cấp tỉnh đạt 45 giải thưởng.

Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động CĐ trong năm học 2014-2015. Trong đó nhất mạnh các CĐCS cần tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động CĐ hướng về cơ sở, sát cơ sở; vận động cán bộ, giáo viên, CNV thực hiện chủ trương “Mỗi giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục thực hiện một đổi mới trong phương pháp dạy học và quản lý”, “Mỗi trường, mỗi tổ nhóm chuyên môn có một chương trình kế hoạch đổi mới phương pháp dạy học” theo tình hình thực tế của đơn vị mình…

Lê Tiến

 

 

Tìm kiếm
Video clip

 

Thông báo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập : 9965438
Online
Hiện có: 38   Khách